Những tiện lợi mà chăn đông sông hồng mang lại

Vào những ngày trời trở lạnh thì nhiệt độ xuống đột ngột khiến cơ thể cần phải có một chiếc chăn đủ ấm áp để dảm bảo nhiệt độ cơ thể. Một chiếc đông sẽ là rất cần thiết cho mỗi gia đình. Chăn đông sông hồng là hãng chăn đông nổi tiếng về sản phẩm chăn đông siêu nhẹ và mỏng được nhiều người yêu thích. Mọi người thường hay thắc mắc rằng mua ruột chăn sông hồng giá bao nhiêu? Chăn đông bán có đắt không? Mọi thắc mắc hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm sự tiện lợi của chăn đông sông hồng nhé.

Chăn đông sông hồng mang lại những tiện lợi gì?


Chăn ga gối mùa đông sông hồng là sản phẩm có đặc điểm là siêu nhẹ và mỏng nên khi đắp tạo cảm giác vừa ấm áp vừa dễ chịu mang lại giấc ngủ sâu hơn cho những ngày lạnh giá. Sản phẩm này bơi đạc tính là nhẹ và mỏng nên thuận tiện cho việc giặt giũ, rất nhiều người ngại phải phải giặt những chiếc chăn nặng nề và khó phơi khô trong thời tiết như thế này. Nhưng chăn Sông Hồng chỉ cần mang ra giặt máy và phơi khô dễ dàng không mất thời gian như loại chăn dày kia.

chăn đông sông hồng

Chăn đông sông hồng có thể sử dụng cho cả bốn mùa mà không chỉ dành riêng cho mùa đông. Vào mùa đông bạn chỉ cần cho ruột chăn vào sử dụng còn mùa hè  thì tháo ruột chăn ra là có thể đắp nhẹ cho mùa hè nóng nảy rồi.


- Bộ sản phẩm gồm vỏ chăn và ruột chăn
- lõi chăn sông hồng do được làm bằng chất liệu bông với công nghệ nén khí hiện đại vì vậy sản phẩm vô cùng nhẹ, mềm mại và êm ái.
- Cấu tạo từ vải 100% cotton
- Mang ưu điểm về giá cả, sự tiện lợi, độ bền và đẹp
- Màu sắc: Đa dạng màu sắc để khách hàng lựa chọn

ruột chăn đông sông hồng

Chăn siêu nhẹ Sông Hồng mềm mại, ấm áp, mang đến cho bạn 1 giấc ngủ ngon lành giữa mùa đông giá lạnh.
Ngày nay, tạm biệt những chiếc ruột chăn bông siêu dày, siêu nặng mới có thể giữ ấm được trong những ngày đông giá rét, ta có thể yên tâm sử dụng những chiếc ruột chăn siêu nhẹ mà vẫn giữ ấm được cơ thể một cách toàn diện nhất.
ruột chăn siêu nhẹ Everon
Sản phầm ruột chăn siêu nhẹ được Everon Everpia sản xuất sau hàng loạt những nghiên cứu thực tế và qua các công đoạn thiết kế, lựa chọn nguyên liệu đầu vào khắt khe.
các bạn có thể tham khảo thêm loại : đệm bông ép hanvico

Những điểm cộng cho ruột chăn siêu nhẹ sông hồng:


Giữ nhiệt, giữ ấm cho cơ thể mà vẫn tạo cho người sử dụng cảm giác thông thoáng, không gây quá nóng.
Sử dụng áo vải cao cấp bằng 100% sợi cotton và ruột bông sợi tự nhiên nhập khẩu nên cảm giác sử dụng rất mềm mại và không dị ứng da.
Với tính chất “siêu nhẹ” của mình thì sản phẩm đã chứng minh cho người dùng thấy được sự dịch chuyển mình, thay đổi tư thế thuận lợi như thế nào.
Với sự siêu nhẹ của sản phẩm thì các bạn có thể thoải mái trở mình và thay đổi mọi tư thế nằm thuận tiện nhất mang đến giấc ngủ ngon và sâu nhất.
Ngoài ra, giá thành của những chiếc chăn đông sông hồng cũng có giá rất mềm và mọi gia đình đều có thể sở hữu nó.

Mọi thông tin chi tiết xin các bạn có thể truy cập trang website dembongephanvico.com để mua hàng và nhận được nhiều phần quà tặng kèm nhé!

Xem thêm chi tiết: báo giá đệm sông hồng



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét