So sánh hãng chăn ga Sông Hồng và Hanvico

Trên thị trường hiện nay thì có rất rất nhiều hãng chăn ga gối có thương hiệu nổi tiếng trong nước như Sông Hồng, Everon, Everhome, Hanvico…Một trong những hãng chăn ga gối được người tiêu dùng tin tưởng mua hàng nhiều nhất thì có lẽ là Hanvico và Sông Hồng. Hai hãng này không những co chất lượng tốt mã giá cả lại rất vừa vặn với túi tiền của các gia đình Việt, dưới dây là một số sự so sánh giữa hai hãng chăn ga này nhé.

So sánh đệm Hanvico và sông hồng có gì khác nhau?


Xét tại thị trường Việt Nam 2 thương hiệu chăn ga gối đệm Sông Hồng và Hanvico luôn là kì phùng địch thủ. Mỗi loại đều có thế mạnh và ưu nhược điểm riêng vì vậy rất khó để đánh giá cái nào tốt hơn.

Hanvico là thương hiệu lâu đời tại Việt Nam, với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành bộ chăn ga gối đệm hanvico luôn mang cho người sử dụng những sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng.Về mặt chất lượng Hanvico luôn áp dụng những cong nghệ tiên tiến nhất, với dây chuyền sản xuất hiện đại, trước khi đưa vào sử dụng luôn được kiểm duyệt chặt chẽ của các cơ quan chức năng nhằm đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho người sử dụng.

chăn ga gối hanvico

Chất lượng chăn ga gối Sông Hồng là thương hiệu đi sau so với Hanvico nhưng sự phát triển thì ngang tầm bởi những sản phẩm từ Sông Hồng mang phong cách hiện đại phù hợp với sở thích của nhiều người. Chất liệu thì luôn được làm từ những chất liệu phù hợp với khí hậu của người Việt Nam. Với những sản phẩm cho trẻ em hay người lớn đa phần là được làm từ chất liệu cotton cao cấp hay vải TC vì những chất liệu này rất mềm mịn, tạo cảm giác thoáng mát thoải mái cho người sử dụng.

Những sản phẩm chăn sông hồng thì siêu nhẹ và mỏng không tạo cảm giác vướng víu khi đắp mà luôn cảm thấy ấm áp trong mùa đông lạnh buốt như thời tiết miền Bắc tại Việt Nam.

Về thiết kế mẫu mã và giá thành


Khi mua chăn ga gối đệm thì ngoài chất lượng tốt, người ta còn quan tâm về giá cả nữa. Sông Hồng với thương hiệu hàng đầu trong nước thì ắt người ta sẽ nghĩ giá chắc đắt hơn so với các hãng khác. Nhưng sông hồng là thương hiệu của người Việt nên giá thành rất hợp lí với thu nhập của mọi nhà. So với Hanvico thì Sông Hồng có giá mềm hơn so với Hanvico.

chăn ga gối sông hồng


Các bạn tìm hiểu chi tiết hơn bảng giá đệm sông hồng

Với Hanvico tuy giá có hơi nhỉnh hơn một tý so với Sông Hồng nhưng sản phẩm làm ra đều an toàn và chất lượng. Nên giá cả cũng không là vấn đề lớn.


Tùy theo điều kiện kinh tế của mỗi nhà mà có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất, chất lượng của hai hãng chăn ga trên thì đều tốt và những sản phẩm đều có giá cả phù hợp với túi tiền của các bạn nên không phải lăn tăn nhé.
Các bạn muốn biết thêm thông tin cho tiết hơn về các mặt hàng của hai hãng chăn ga Hanvico và Sông Hồng thì có thể truy cập để được tư vấn mua hàng miễn phí

Hotline: 0974.636.813 – 096.484.3347






Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét