Đệm bông ép Hanvico chống khuẩn chính hãng tại Hà Nội


đệm bông ép hanvico là sản phẩm chính hãng thuộc công ty chăn ga gối đệm Hanvico. Các sản phẩm thuộc dòng nệm bông ép Hanvico luôn mang một nét riêng mà không có hãng nào so sánh được. Hãy cùng tìm hiểu qua những mẫu đệm bông ép của Hanvico qua bài viết sau.

Nên mua đệm bông ép Hanvico ở đâu giá rẻ


Hiện nay, tình trạng hàng nhái, hàng giả ngày càng nhiều, khiến cho người dân luôn gặp khó khăn trong việc chọn mua sản phẩm chất lượng tốt. Để mua được một sản phẩm thật sự chính hãng và giá thành hợp lí, các bạn hãy nhanh tay đến ngay tại các đại lý của demhanvicohanoi.vn đế nhận được nhiều ưu đãi lớn cùng bộ quà tặng có giá trị.


Mua ở đâu đệm bông ép Hanvico giá rẻ

Địa chỉ mua hàng:
Cơ sở 1: 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: 53 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

Những ưu điểm của nệm bông ép Hanvico


Chất liệu: Đệm bông ép Hanvico sử dụng chất liệu được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc, chất liệu mềm mại, êm ái, thoáng mát và hút ẩm tốt. Sản phẩm rất phù hợp cho thời tiết rại Việt Nam thời điểm hiện tại.

Công nghệ: dòng đệm hanvico nano chống khuẩn được áp dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu tại Hàn Quốc. Các khâu sản xuất đều được kiểm tra sát sao, nghiêm ngặt, đảm bảo tất cả các sản phẩm đầu ra đều đạt chất lượng tốt nhất.

Tính năng kháng khuẩn: Đệm bông ép Hanvico được sử dụng sợi bông PE tinh khiết, có khả năng kháng khuẩn cao. Nệm giúp chống lại các vi khuẩn, ẩm mốc và bụi bẩn gây hại cho người sử dụng.

Ưu điểm nổi trội của đệm bông ép Hanvico


Dễ giặt, dễ sử dụng và bảo quản: Đệm bông ép có lớp vỏ bên ngoài được bọc bằng chất liệu gấm hay TC cao cấp, có thể tháo lớp vỏ bọc bằng hai móc khóa kéo. Bạn dễ dàng mang đi vệ sinh như đồ áo thường ngày, nhưng lưu ý là không giặt chung với bất kì đồ nào khác. Khi phơi, bạn nên tránh nơi có ánh nắng trực tiếp chiếu vào, nên phơi nơi thoáng mát. Còn để bảo quản đệm thì nên gấp gọc, xếp vào nơi thoáng mát, kín gió và nắng.

Kết cấu tiện lợi: đệm có kết cấu gấp hai gấp 3, có thể gấp gọn và di chuyển dễ dàng. Đệm cũng có trọng lượng khá nhẹ nên mang vác cũng chỉ là chuyện đơn giản. Ngoài ra, có thể dử dụng cho nhiều mục đích khác nhau ngoài dùng để ngủ thì có thể làm ghế sofa, thảm trải,…

Đường dây nóng tư vấn và hỗ trợ:

Hãy nhanh tay mua đệm bông ép Hanvico bắt đầu từ ngày hôm nay để có thể được giảm giá 20 đến 30 % mỗi sản phâm. Ngoài ra, bạn sẽ được miễn phí ship hàng nội thành Hà Nội và hỗ trợ vận chuyển 50% khu vực ngoại thành.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

4 nhận xét :

  1. Đệm bông ép Hanvico chống khuẩn mau ở đâu tốt

    Trả lờiXóa
  2. Đệm bông ép Hanvico có được khuyến mãi gì không ạ

    Trả lờiXóa
  3. Đệm bông ép Hanvico chính hãng được miễn phí ship không ạ

    Trả lờiXóa
  4. kích thước đệm bông ép hanvico 1m8 bao nhiu một chiec a

    Trả lờiXóa