3 Tính năng vượt trội đến từ đệm bông ép Hanvico


Đệm bông ép là dòng đệm có mặt lâu đời tại thị trường trong nước. Và được người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm phù hợp nhất cho mọi gia đình Việt. Cho tới thời điểm hiện nay thì đệm bông ép vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu khi mua sắm nội thất phòng ngủ. Mang đến những trải nghiệm tuyệt vời trong giấc ngủ êm ái và ngon nhất.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng đệm bông ép nổi tiếng như: Sông Hồng, Hanvico, Everon…Nhưng trong những năm gần đây nệm bông ép hanvico đang được nhiều người sư dụng nhất bởi tính năng tuyệt vời của nó mang lại. Chúng ta hãy cùng tìm hiều xem Hanvico có gì nổi trội nhé.

Vậy bạn có biết đệm bông ép có những ưu điểm vượt trội gì không?


Hanvico là thương hiệu chăn ga gối đệm đến từ Hàn Quốc, được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn. Hanvico nổi tiếng với hai dòng sản phẩm là đệm bông ép và đệm lò xo, đáp ứng được mọi nhu cầu của người sử dụng.

Những sản phẩm đệm bông ép Hanvico đều được sản xuất theo quy trình hiện đại, áp dụng công nghệ mới theo quy chuẩn của quốc tế, được kiểm tra nghiêm ngặt từ đầu vào và đầu ra trước khi đưa ra thị trường tiêu thụ. Khi sử dụng sản phẩm từ Hanvico sẽ không phải lo lắng bất cứ đieìu gì bởi Hanvico luôn tạo ra những sản phẩm chất lượng “không chất hóa học, không chất độc hại, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng”
đệm bông ép Hanvico


Đệm bông ép hanvico có bề mặt đệm bằng phẳng, không gồ ghề, lún xẹp, tạo cảm giác chắc chăn khi nằm, nệm có độ đàn hồi thấp nên giũ cho khung xương của trên nhỏ được cố định không bị xiêu vẹo, giúp người già lưu thông khí huyết, rất tốt cho người bị đau lưng hay nhức mỏi cột sống. Sản phẩm rất thích hợp cho người già, phụ nữ có thai và trẻ nhỏ. Ngoài ra đệm bông ép Hanvico còn có khả năng kháng khuẩn rất tốt, chống bụi bẩn và ẩm mốc.

Đệm bông ép hanvico có thiết kế thiện lợi


Hầu hết đệm bông ép trên thị trường đều có thiết kế giống nhau và đệm của Hanvico cũng vậy là thiết kế 3 mảnh có thể gấp đôi rất thuận tiện cho việc di chuyển và mang vác trong nhiều không gian khác nhau.

đệm bông ép Hanvico

Với thiết kế thuận tiện cho việc mang vác thì đệm cũng cực kì dễ dàng vệ sinh và giặt giũ. Đối với các loại đệm khác như: đệm lò xo, đệm cao su việc vệ sinh là khó khăn vô cùng bởi trọng lượng những loại đệm rất nặng, việc di chuyển còn khó nói cho là vệ sinh đệm. Nhưng đối với đệm bông ép thì ngược lại với trọng lượng khá nhẹ thì việc vệ sinh à rất dễ. Đối với việc vệ sinh vết bẩn bạn chỉ cần dùng khăn giất thấm và làm sạch vài lần rồi xịt dầu thơm lên là xong, còn vỏ bọc đệm chỉ cần giặt bình thường.

Giá thành phù hợp cho tất cả các gia đình


Với mức giá của đệm bông ép Hanvico thì hầu hết mọi nhà đều có thể sử dụng được môt chiếc đệm như ý. Một chiếc đệm chỉ nằm khoảng mức giá là 1-5 triệu đồng tùy theo kích cỡ thì quá rẻ để mua. Hãy nhanh tay để chọn được loại đệm bông ép tốt nhất nhé.

Changagoidemsonghonggiare.com chúng tôi sẽ đại lý chính hãng bán các mẫu chăn ga gối đệm hanvico chất lượng nhất đến tay người dùng.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ đường dây nóng: 0974.636.813 – 096.484.3347 để được tư vấn miễn phí và mua hàng nhé!



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét