Đệm bông ép Hanvico chiếm lĩnh thị trường đệm năm nay

Trong thời gian mấy năm trở lại đây, thì đệm là sản phẩm được nhiều gia đình chọn mua rất nhiều, thay vì lúc trước sử dụng chiếu để nằm thì đệm đang được phổ biến rộng rãi. Đệm cho mọi người cảm giác thoải mái, mềm mại hơn nhiều khi nằm trên chiếu.
Có thể nói gần đây dòng đệm bông ép của Hanvico đang được đông đảo người dân mua về sử dụng. Nhất là loại đệm bông ép hanvico 9cm phù hợp về chất lượng cũng như kích thước giường. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về những tính năng đặc biệt từ loại đệm bông ép này nhé.

Hanvico có điểm gì thu hút người tiêu dùng


Với sự hình thành và phát triển trong nhiều năm qua, Hanvico luôn khẳng định chỗ đứng vững chắc của mình trên thị trường chăn ga gối đệm. Với những mẫu chăn ga gối theo từng mùa và nhiều dịp đặc biệt trong năm được thiết kế mẫu mã đáp ứng nhu cầu và mang lại nhiều sự lựa chọn người tiêu dùng. Hanvico luôn là hãng tin dùng uy tín của mọi gia đình Việt.


Đệm bông ép Hanvico


Những mẫu hanvico chăn ga gối đệm đều đa dạng phong phú từ mẫu mã đến chất lượng được khách hàng rất yêu thích. Có đầy đủ mẫu cho người tiêu dùng lựa chọn từ những bộ chăn ga vui tươi sông động, hoa lá, cỏ cây, động vật thân thiện với môi trường đến những bộ chăn ga gối mang hơi hướng cổ điển, sang trọng.

Với Chất liệu tạo nên sản phẩm tại Hanvico luôn là những chất liệu tự nhiên, không chất hóa học, không gây độc hại gì cho người nằm nên rất yên tâm khi sử dụng. Một số chất liệu sử dụng như cotton 100% hay vải TC luôn mang lại sự êm ái, thoáng mát, dễ chịu khi nằm.


bảng giá Đệm bông ép Hanvico


- Đệm bông ép Hanvico có lõi được làm hoàn toàn từ những sợi bông tinh khiết nhập khẩu 100%, trên dây chuyền hiện đại, công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc.
- Sản phẩm được tạo từ những nguyên liệu có khả năng chống khuẩn tốt, có độ an toàn cao, rất an toàn với sức khỏe con người và thân thiện với môi trường.
- Đệm Hanvico có độ cứng vừa phải, không bị lún xẹp sau thời gian sử dụng, giúp lưu thông tuần hoàn máu, không gây cảm giác đau lưng, nhức mỏi xương khớp sau mỗi sáng thức dậy mà rất tốt cho những người có bệnh về cột sống hay xương khớp.

Giá thành không là vấn đề với đệm bông ép Hanvico


Giá thành rẻ chính là ưu điểm lớn của Hanvico bởi với loại đệm bông ép Hanvico có giá thành rất bình dân. Một chiếc đệm bông ép Hanvico luôn có giá từ 1,5 – 6 triệu đồng tùy theo độ dày đệm từ  5cm – 18 cm và kích thước đệm từ 1.2m – 2m.

Các bạn có thể xem chi tiết  báo giá đệm bông ép hanvico chính hãng tại cửa hàng Demhanvicohanoi.vn để biết thêm chương trình chan ga goi dem hanvico giam gia
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ tới số hotline: 0966 747 3626

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét