Bố trí phòng ngủ đẹp tinh tế hoàn hảo hơn trong giáng sinh này

Rõ ràng chúng tôi dành gần một phần ba cuộc sống của chúng tôi trên giường, do đó, nó có ý nghĩa tổng thể để dành thời gian thiết kế kiểu dáng lanh của bạn. Không còn căn cứ doona cơ bản và hai bộ gối kết hợp làm việc, lấy cảm hứng từ các khách sạn sang trọng từ khắp nơi trên thế giới khi chúng tôi đưa bạn qua các mẹo tạo kiểu giường hàng đầu của chúng tôi và chia sẻ yêu thích của chúng tôi từ nhà hiển thị của chúng tôi.

>>Xem thêm: Cách bố trí phòng ngủ 10m2

Chọn chăn ga gối phù hợp nhất cho chiếc giường

ngủ Giống như một đứa trẻ và đầu tư vào chất lượng tốt và tấm trải giường sẽ đứng vững trước thời gian và máy giặt! Luôn là một sự kết hợp tốt với một cảm giác sắc nét mà rửa thật sự tốt và tốt nhất là chống nếp nhăn! Số lượng sợi từ 225 đến 500 sẽ cung cấp một khách sạn sang trọng cảm nhận được trên giường của bạn và sợi tự nhiên của bông là lý tưởng để kiểm soát độ ẩm và điều chỉnh nhiệt độ cơ thể quanh năm.

Chọn một màu trung tính rắn cho lớp phủ cung cấp một bảng màu cơ bản tuyệt vời để thêm màu sắc thông qua các kết hợp tấm và gối khác nhau. Thêm vào đó, bạn có thể linh hoạt để làm mới giao diện của mình với sự thay đổi của các mùa trong năm, hoặc chỉ vì bạn cảm thấy thích nó!

Các chất liệu chăn ga gối đệm là một trong những yêu thích của chúng tôi với cái nhìn cổ điển của một trang bìa màu cho một phong cách mới và đơn giản. Phải đề cập đến thảm trải sàn yêu thích của chúng tôi bởi.

Một chiếc đệm chuẩn kích thước cho giường


Nguyên tắc đầu tiên: bạn không bao giờ có thể có quá nhiều gối!
Thứ hai quy tắc: không có quy tắc cho gối sắp xếp!
Không nghi ngờ gì nữa, đó là cái gối sẽ tạo ra lời tuyên bố trong phòng ngủ của bạn, nếu không thì bạn không có đủ! Hãy thử những chiếc gối có hình dạng khác nhau, gối vuông hình vuông tạo thành khung cảnh hoàn hảo cho các kích thước nhỏ hơn. 


Trộn gối và nệm bằng màu nước với hoa văn, thiết kế hình học với sọc, hình ảnh thú vị với trích dẫn đầy cảm hứng. Eclectic chắc chắn là trong vogue ngay bây giờ, trộn lẫn và phù hợp với cái nhìn riêng của bạn. Để tạo ra những hiệu ứng khác nhau, xếp gối của bạn lên nhau, chơi an toàn với mặt nạ ngang truyền thống hoặc tìm một cái nhìn thú vị bằng cách kết hợp cả hai phong cách!

 Bố trí những đồ vật liên quan tới giáng sinh


Đối với một cái nhìn lớp để phong cách giường của bạn thêm chiều sâu và quan tâm trực quan đến phòng của bạn. Không chỉ bạn có thêm kích thước của kết cấu và màu sắc, nhưng sự ấm áp và thoải mái được nhấn mạnh với lớp phủ thảm sang trọng, mền trang trí và chăn ấm - hoàn hảo cho việc đi chơi khi đêm trở nên lạnh hơn.

Không đối xứng Nó không phải dành cho tất cả mọi người, một số thích sự trật tự hoàn hảo của đường thẳng và sự cân bằng hoàn hảo, nhưng hãy thử một cái nhìn bất đối xứng! Kết hợp các nệm theo một cách nhất định, đặt trang trí ném theo một góc và xoay xuống một bên để tạo ra một phong cách mời và thú vị mà có thể thay đổi một chút mỗi ngày cho một cái nhìn năng động!

Chúng tôi yêu thích những giai điệu buồn tẻ của , với tấm trải phủ tối tăm được trang trí bằng thảm trải dài đậm và một lượng lớn các gối và đệm đặt.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

5 nhận xét :

  1. tôi đang muốn bố trí phòng ngủ 10m2 trong dịp giáng sinh cho bé yêu thật đẹp, nhưng k biết mua các bộ chăn ga gối giáng sinh ở đâu ak?

    Trả lờiXóa
  2. bố trí phòng ngủ 10m2 với những chiếc chăn ga gối giáng sinh thì có thể tìm đến các cửa hàng chuyên bán chăn ga gối đệm

    Trả lờiXóa
  3. trang trí phòng ngủ đẹp với giấy dán tường cho giáng sinh đẹp thì nên mua các loại giáy liên quan tới noel thì nên mua ở đâu ạ

    Trả lờiXóa
  4. Nếu muốn trang trí phòng ngủ đẹp với giấy dán tường cho giáng sinh thì có thể tìm tới các cửa hàng tạp hóa để mua

    Trả lờiXóa
  5. phòng ngủ con gái đẹp thì nên mua các mẫu chăn ga gối như thế nào ạ

    Trả lờiXóa