Chia sẻ cho các mẹ kinh nghiệm để chọn chăn ga gối trẻ em

Trong những năm gần đây, có rất nhiều thương hiệu chăn ga gối đệm uy tín an toàn cho người sử dụng, bên cạnh đó dòng sản phẩm chăn ga gối đệm được bán tràn lan trên vỉa hè …không được qua kiểm định của các các cơ chính quyền nên ảnh hưởng rất không hề nhỏ tới sức khỏe và chất lượng của người tiêu dụng. Vì vậy, để đáp ứng nhu cầu của mỗi bà mẹ khi mua đi mua chăn ga gối cho trẻ.
Công ty cổ phần may Sông Hồng đã không ngừng và phát triền đưa ra các sản phẩm chăn ga gối trẻ em Doraemon và Hello Kitty cho bé rất đáng yêu,rất êm ái và an toàn. Các sản phẩm Doraemon và Hello Kitty được thiết kế bản quyền hình ảnh riêng tại Việt Nam dành cho các bé.

Chăn ga gối hình Hello Kitty

Phòng riêng của bé thường được các mẹ trang trí đồ vật theo màu sắc bé yêu thích. Vậy tại sao không thiết kế và trang hoàng cho bé một chiếc giường với bộ chăn ga gối đệm bằng nhiều mẫu mã, màu săc đặc sắc khác nhau tùy vào màu bé yêu thích. Chăn ga gối đệm Sông Hồng đã đưa ra thị trường các sản phẩm từ em bé sơ sinh đến hàng thanh thiếu niên và người cao tuổi bao gồm chăn bế, chăn đắp ,gối sơ sinh, yếm, gối tựa, gối ôm, áo ngủ, đệm lót trẻ sơ sinh, ga trải giường, chăn xuân thu. Tất cả sản phẩm được làm từ sợi cotton với 100% chất lượng cao, mềm mại, ruột bông được chứa các chứa hạt Nano bạc chống khuẩn. Các sản phẩm chăn ga gối đệm Sông Hồng đều được chứng nhận đạt chứng chỉ về nồng độ Formaldehyde và azo cho phép, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.(Có thể bạn quan tâm: chăn ga sông hồng giảm giá)
 Với những bé gái nữ tính, dịu dàng và với vẻ đẹp ngây thơ,chăn ga gối đệm Sông Hồng đã cho ra những bộ chăn ga gối trẻ em hình Doreamon và Hello Kitty có màu sắc nhẹ nhàng, trong sáng như màu hồng, màu tím, những gam màu nhạt và sáng hay những bông hoa, quả, hình nơ, hình con vật ngộ ngĩnh sẽ giúp cho bé yêu của bạn thấy thích thú, thoải mái, thư giãn chìm sâu vào giấ ngủ bình yên.
Chăn ga gối hình Doremon 
 Còn đối với những em bé trai thích mạnh mẽ và yêu thích Doreamon với các nhân vật như mèo máy thông minh,Nubita ,Suka…Các hình ngộ nghĩnh như Doremon, Nubita, Suka đi với những màu sắc như xanh, tím sẽ là cánh cửa đưa các bé đến một thế giời diệu kì nhiều màu sắc. Giup bé có những trí tưởng tượng và đầu óc sáng tạo ngay những phút ban đầu của sự hình thành và phát triển cho tương lai.

Để chọn drap, gối, chăn phù hợp với phòng của bé, bạn nên chọn màu cũng tong với rèm cửa, tạo sự hài hòa, cân đối cho căn phòng. Hoặc bạn có thể chọn màu tưởng phản để tạo nên cá tính và ấn tượng. Chăn ga gối trẻ em của Sông Hồng luôn đồng hành và chăm chút cho bé từng giấc ngủ sâu và ngon nhất
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét