Chọn mua chăn ga gối cho bé yêu

Hiên nay, chăn ga gối Sông Hồng đang có 2 bộ sản phẩm chăn ga gối cho bé yêu là bộ chăn ga gối đệm Kitty và chăn ga gối Doremon.
Hai bộ sản phẩm chăn ga gối cho bé của Sông Hồng là sản phẩm độc quyền duy nhất tại Việt Nam có in hình chú mèo Kitty và Doremon. Nó đã là đang là một trong những sản phẩm chất lượng bán chạy nhất Việt Nam. Là sản phẩm không chỉ đẹp, ngộ nghĩnh, bắt mắt mà nó còn được làm bằng những chất liệu an toàn, cao cấp, yên tâm cho khách hàng trong quá trình sử dụng. Sau đây là những điểm khác lạ của 2 bộ chăn ga này:
Chăn ga gối cho bé của Sông Hồng có hình chú mèo Kitty.

Hình 1: đệm Hello Kitty

Bé gái nhà bạn đang tuổi mới lớn, đang tuổi mộng mơ và yêu đời, căn phòng của bạn sẽ tràn ngập màu hồng, vì màu hồng luôn được các bé rất yêu thích vì nó nhẹ nhàng, dễ thương và nữ tính.Để phòng ngủ của bé luôn đáng yêu, thế giới xung quanh bé luôn tươi sáng, rạng rỡ bạn hãy lấy bộ chăn ga gối Kitty làm màu chủ đạo.
Ngoài màu sắc mộng mơ, tươi sáng, bạn hãy yên tâm rằng, con gái bạn luôn được ngủ ngon giấc  với bộ chăn ga gối êm ái, dễ chịu, giúp con bạn chìm vào giấc ngủ nhanh nhất và ngon nhất.(có thể bạn quan tâm: mẫu chăn ga gối sông hồng )

Chăn ga gối cho bé của Sông Hồng có hình Doremon.
Bộ phim hoạt hình và câu chuyện Doremon không chỉ quen thuộc với bé trai mà cả những bé gái cũng rất yêu thích. Được xem là bộ truyện tranh nổi tiếng trên toàn cầu, hình ảnh chú người máy Doremon thông minh, đáng yêu luôn khiến các bé thích thú. Bạn nên mua cho con trai, hoặc con gái bạn bộ chăn ga gối đệm Doremon để bé luôn có cảm giác mình được đưa vào một thế giới kì thú và luôn có một người bạn đáng yêu nằm bên cạnh mình khi ngủ. Bộ chăn ga gối đệm Doremon không chỉ phù hợp với những bé trai mà với cả những bé gái có tính cách mạnh mẽ và thích phưu lưu.

Hình 2: đệm Doremon

Bộ chăn ga gối đệm Kitty và Doremon được các nhà thiết kế và các kĩ sư của công ty cổ phần Sông Hồng thiết kế dành riêng cho trẻ sơ sinh và trẻ em nên ngoài hình dáng, mẫu mã, màu sắc các nhà sản xuất luôn quan tâm đến chất lượng làm hàng đầu. Vì vậy, nó khá mền mại, êm ái, được làm từ bông tinh khiết và có độ thôn thoáng tốt, không gây bí trong quá trình sử dụng. Chăn ga cũng được làm bằng loại vải mềm mại, với 100% là coton phù hợp với làn da của bé. Gối được thiết kế có độ cao phù hợp, giúp bé không bị đau mỏi cổ trong quá trình nằm. Ngoài ra, bộ chăn ga gối của Sông Hồng còn được phủ 1 lớp Nano chống khuẩn, có khả năng chống khuẩn, an toàn cho bé mọi lúc trong quá trình ngủ.

Bạn quan tâm đến sản phẩm đệm chính hãng của Sông Hồng vui lòng truy cập vào wensite: demsonghonghanoi.vn để xem thông tin chi tiết sản phẩm và đặt mua sản phẩm chính hãng bảo vệ giấc ngủ cho bé yêu và gia đình của bạn.

Xem thêm: ga gối sông hồng giảm giá
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét