Ưu điểm của đệm bông ép

Đệm bông ép là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng vì sản phẩm có những ưu điểm vượt trội hơn so với các sản phẩm cùng loại thông thường khác. Sản phẩm đệm bông ép rất phù hợp với thời tiết của nước ta, tạo cho người dùng cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng.
Đệm bông ép Everon được mọi người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng bởi chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm. Hanvico có những sản phẩm chất lượng, độ dày khác nhau cũng như giá thành cũng khác nhau phù hợp với ví tiền của từng người tiêu dùng.

Đệm bông ép

Đệm bông ép có lõi là các sợi bông xơ, được ép cách nhiệt thành các khối với độ đàn hồi là khác nhau. Đệm hanvico chính hãng, chất lượng với bông xơ được nhập khẩu từ nước ngoài. Bông xơ được ép cách nhiệt, có độ bền cao tạo cảm giác thoáng, không gây bí phù hợp với khí hậu của Việt Nam.
Có hai loại chất liệu cho vỏ bọc của đệm là cotton và gấm
Vỏ cotton: vải mỏng hơn vỏ bọc bằng gấm, sợi sẽ thoáng hơn nhưng độ bền thì không cao bằng vỏ bọc gấm.
Vỏ gấm: Với cấu trục sợi vải và có nhiều màu sắc khác nhau, độ bền cao.
Đệm bông éo Everon bền, đẹp

Ưu điểm của đệm bông ép

Đệm khá bền

Khi sử dụng thì đệm tương đối bền do được ép từ các sợi bông xơ chất lượng được nhập khẩu từ nước ngoài. Nhưng nếu người dùng dùng những loại đệm rẻ tiền thì có thể sẽ xuất hiện hiện tượng biến dạng, sụt lún khi sử dụng một thời gian.

Tính cơ động của đệm

Được thiết kế với kiểu dáng có thể gấp lại được nên sẽ rất tiện cho người tiêu dùng khi muốn cất giữ hoặc di chuyển. Sản phẩm vừa gọn nhẹ, lại vừa bền là một trong những điều khiến cho người dùng lựa chọn sản phẩm đệm của Hanvico.

Giá cả hợp với túi tiền

Mặc dù chất lượng của sản phẩm rất cao nhưng lại không hề đắt chút nào. Giá của đệm bông ép Hanvico bằng với giá của các nhà phân phối khác thậm chí là thấp hơn. Nhưng chất lượng thì vượt xa hoàn toàn các nhà phân phối khác.
Đệm bông ép có cảm giác an toàn khi sử dụng

Tạo cảm giác an toàn

Đệm bông ép có độ lún ít hơn so với những dòng đệm khác. Nên khi nằm người dùng sẽ có cảm giác chắc chắn, an toàn hơn rất phù hợp cho người bị mắc một số bệnh như: rối loạn tiền đình, người bị bệnh về xương sống, người già. Ngoài ra, có thể trải xuống đất cho trẻ em chơi mà không sợ trẻ bị ngã đau, lúc gập vào cũng rất gọn.

Bạn cũng có thể tham khảo một số loại đệm khác tại hanvico để có thể có được lựa chọn tốt nhất. Ngoài ra, đến hanvico bạn sẽ có được bảng giá đệm hanvico để có thể so sánh các loại đệm tại hanvico với nhau và với giá của các nhà phân phối khác.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét