Chăn ga gối sông hồng khuyến mãi lớn dịp hè




Trong dịp hè này,nhân dịp tri ân khách hàng chăn ga gối đệm sông hồng khuyến mại mạnh từ 15-25% các mặt hàng chăn ga gối cho người lớn và trẻ em, với thiết kế đa dạng phù hợp cho bốn mùa, chất lượng an toàn với mọi nhà. Nên nhân dịp giảm giá của chăn ga Sông Hồng này bạn nên sắm cho mình một bộ chăn ga thật ưng ý nhé. 

Tham khảo những mẫu chăn ga đang giảm giá tại Sông Hồng


Hiện tại bên đại lý Sông Hồng cho giảm giá một số mặt hàng chăn ga gối đệm như: đệm bông ép, chăn trẻ em dòng thanh thiếu niên, dòng chăn ga classic,...và một số vỏ gối, ruột gối khác.

Các bạn có thể tham khảo thêm gia giá đệm bông ép Sông hồng dưới đây: 

giá đệm bông ép Sông hồng


Chất lượng sản phẩm được đảm bảo tuyệt đối 


Những sản phẩm của sông hồng luôn đảm bảo chất lượng và giá cả của mọi sản phẩm. Với quy trình sản xuất tiên tiến, hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế.
Chất liệu vải như Cotton hay TC, vải gấm đều mang lại cảm giác mềm mại, thoải mái cho người dùng.

Tư vấn một số sản phẩm hợp với từng đối tượng.

- Chăn ga gối cho người lớn: có thể chọn những bộ chăn ga đệm classic hoặc là nệm bông ép sông hồng, vì chất liệu vải và độ đàn hồi rất phù hợp, giúp lưu thông máu, nâng đỡ cột sống.

nệm bông ép sông hồng
Chăn ga trẻ em: sông mới mơi vừa cho ra bộ sưu tập chăn ga gối nhân vật hoạt hình, cổ tích như Doremon, công chúa Babie, mèo Kitty…Sản phẩm đảm bảo an toàn cho trẻ vì chất liệu và thiết kế phù hợp cho mọi trẻ nhỏ.
Đặc biệt khi mua với đơn hàng lớn sẽ được ưu đãi với nhiều phần quà hấp dẫn.

Để phục vụ ngày càng tốt hơn những khách hàng của mình, Sông Hồng đã cho ra mắt hơn 30 mẫu màu mới, đa dạng hơn, thích hợp với hàng triệu kiểu kiến trúc phòng ngủ để bạn có sự lựa chọn phù hợp nhất.

Mọi sản phẩm được sông hồng cung cấp đều là những mặt hàng chính hãng và đảm bảo chất lượng tốt nhất đến với người sử dụng. Khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng của Sông Hồng trên toàn địa bàn Hà Nội để xem và lựa chọn cho mình những sản phẩm chăn ga gối mùa hè hoặc đặt hàng qua website của công ty.

Mọi khách hàng đến với Sông Hồng đều sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn và hỗ trợ vận chuyển toàn khu vực Hà Nội. Sông Hồng mong rằng khách hàng sẽ có được giấc ngủ tuyệt vời nhất với những sản phẩm tốt nhất được phân phối bởi đại lí chăn ga Sông Hồng.

Liên hệ các hệ thống bán lẻ tại sông hồng khu vực Hà nội
Hotline: 096.7575.832

Website: http://demsonghonghanoi.vn
































Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét