Chọn chăn ga gối đệm cho ngày cưới trọng đại

Ngày cưới là một ngày trọng đại trong cuộc đời mỗi con người. Việc chuẩn bị cho mình một bộ chăn ga gối đệm cưới cũng là một việc quan trọng giúp cho tình cảm vợ chồng sau này thêm sâu đậm. Để có một bộ nệm ưng ý không phải là chuyện đơn giản. Bởi có rất nhiều yếu tố khiến các bạn đắn đo như: màu sắc, hãng chăn ga, rồi chất liệu, giá cả, kích thước so với phòng ngủ. Theo quan niệm của nhiều cặp vợ chồng trẻ, bộ chăn ga gối đệm trong phòng tân hôn cũng ảnh hưởng gián tiếp đời sống tình cảm sau này của một cặp vợ chồng. Chính vì vậy, trước khi quyết định sắm cho mình một bộ chăn đệm, các cặp đôi cần chú ý những yếu tố sau.

Chất lượng bộ chăn ga dành cho ngày cưới

- Chất liệu được sử dụng để sản xuất chăn ga gối đệm ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng giấc ngủ của hai vợ chồng. Và trong một ngày vui trọng đại như ngày cưới, ắt hẳn người ta sẽ không muốn được nghỉ ngơi trên một chiếc đệm quá cứng cùng chăn ga thô ráp.
-  Nên chọn đệm cưới có độ đàn hồi vừa phải sẽ giúp hai bạn thoải mái hơn và tránh các bệnh về cột sống.
- Khi chọn đệm, các bạn nên chú ý đến sở thích của cả hai người vì đây là những sản phẩm sử dụng hàng ngày, cả hai phải yêu thích mới có thể thấy thoải mái, dễ chịu. 

bộ chăn ga gối đệm

Màu sắc phù hợp với không gian

Chắc chắn, phòng ngủ của bạn sẽ được trang trí theo màu sắc yêu thích nhất, khi đặt vào đó, chiếc giường ngủ cũng là đồ vật có màu sắc phù hợp với tổng thể.

Những màu sắc dễ kết hợp như màu kem, vàng nhạt hoặc vàng hơi đậm thường là cách lựa chọn dễ dàng nhất vì chúng có thể kết hợp được với hầu hết phong cách trang trí phòng cưới và hầu hết các màu sắc khác, giúp làm sáng căn phòng.
Ngoài ra, cũng có thể chọn mua chăn ga gối có màu hợp với màu tường, rèm hay thảm trải sàn.

Hợp phong thủy

Các cặp đôi sắp cưới cũng nên quan tâm đến phong thủy phòng ngủ khi mua chăn ga gối đệm bởi chỉ sự hài hòa ở màu sắc thôi là chưa đủ. Một số yếu tố khác quan trọng không kém như kích thước (không nên quá lớn, tạo khoảng cách giữa hai người), chất liệu (không nên chọn sản phẩm thiên về yếu tố thủy hoặc kim như đệm lò xo (không túi bọc) hoặc đệm nước).

bộ chăn ga gối đệm

Ngoài ra, bạn cũng cần cân nhắc các yếu tố màu sắc hợp với mệnh của vợ chồng để tương sinh, tương trợ chứ không tương khắc, mang lại may mắn và hạnh phúc cho gia chủ. Cụ thể, mệnh kim hợp màu vàng, màu trắng. Mệnh mộc hợp màu xanh. Mệnh thủy hợp với màu trắng. Mệnh hỏa hợp với màu xanh, đỏ, hồng. Mệnh thổ hợp màu đỏ, hồng, vàng.

Hàng chất lượng, giá cả hợp lý

Không nên hoang phí khi mua loại chăn ga gối đệm quá đắt mà chất lượng cũng không được tốt. Bạn nên xem xét kỹ về nguồn gốc sản phẩm thay vì không tìm hiểu giá trị của sản phẩm. Thường thì người tiêu dùng luôn an toàn với lựa chọn các đại lí chăn ga gối đệm xuất xứ Hàn Quốc. Tuy nhiên, chúng ta nên xem xét chất lượng các sản phẩm sản xuất ở Việt Nam nhập khẩu.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét