Cập nhật bảng giá nệm cao su liên á mới nhất năm 2018

Là một trong những dòng đệm cao su thiên nhiên tốt nhất hiện nay không thể không nhắc tới dòng nệm liên á giá rẻ. Là thương hiệu nổi tiếng nổi bật với dòng đệm cao su cao cấp thì Liên Á chưa bao giờ khiến người tiêu dùng thất vọng về những sản phẩm nệm cao su Liên á hay đệm lò xo mà mình tạo ra.

Công dụng của nệm cao su Liên Á giá rẻ

Nệm cao su Liên Á được làm từ nguyên liệu cao su thiên nhiên 100% và không hề sử dụng bất kỳ loại hóa chất độc hại nào trong quá trình sản xuất, nên những sản phẩm nệm của Liên Á luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

nệm cao su liên á giá rẻ

Nệm Liên Á có độ đàn hồi rất tốt giúp hỗ trợ và nâng đỡ người nằm một cách tối đa, không có hiện tượng xẹp lún, hay trũng xuống khi di chuyên cũng dễ dàng thoải mái không như các dòng nệm cao su giá rẻ khác, nên không gây ảnh hưởng tới người nằm kế bên.

Ngoài ra thì dem cao su Lien A được thiết kế với hàng triệu lỗ thông hơi to nhỏ, kết hợp với rãnh thoát nhiệt nên giúp người nằm luôn cảm nhận được sự thoải mái, thoáng mát cao, có độ thấm hút tốt hơn nên hoàn toàn không gây ra tình trạng nóng lưng hay khó ngủ vào mùa hè.

Với một số dòng dem lien a còn được sử dụng thêm vải bọc đệm nhập khẩu hoàn toàn Châu Âu, được thiết kế một cách tinh tế hoàn hảo để gia tăng thêm độ bền, độ êm và tình thẩm mỹ cho sản phẩm.

Hơn thế thì thương hiệu nệm cao su Liên Á giá rẻ còn được áp dụng những kỹ thuật công nghệ hiện đại tiên tiến như chống khuẩn, chống nấm mốc, kháng cháy, khử mùi nên đảm bảo an toàn tuyệt đối với người tiêu dùng.

Bảng giá nệm cao su Liên Á chính hãng năm 2018

Với những đặc điểm trên thì chúng có thể thấy rằng nệm liên á là một sản phẩm nên lựa chọn cho gia đình mình. Thế nên mức gia nem lien a hoàn toàn phù hợp với người tiêu dùng hiện nay, chỉ giao động từ 2 triệu đồng trở lên, để hiểu rõ hơn về giá thì sau đây là bảng giá nệm cao su Liên Á để mọi người tham khảo.

bảng gía nệm cao su liên á giá rẻ

Đó chỉ là một số bảng giá nệm Liên Á để tham khảo để biết thêm thông tin sản phẩm cũng như bảng giá chi tiết từng loại có thể tham khảo ở website: Thegioidemviet.vn hay liên hệ qua hotline:0974.636.813 - 096.484.3347 để được tư vấn cũng như giải đáp hỗ trợ mua hàng tốt nhất nhé.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

3 nhận xét :

  1. khi mua nệm cao su liên á giảm giá bao nhiêu % thế ạ, khi mua thì có ưu đãi gì nữa không ad nhỉ

    Trả lờiXóa

  2. Với nệm cao su liên á chính hãng thì được bảo hành trong bao nhiêu năm ạ, sử dụng độ bền lâu không nhỉ

    Trả lờiXóa

  3. cửa hàng nệm liên á tại hà nội hay ở đâu vậy ạ, nếu tại hà nội thì báo địa chỉ cho mình biết với nhé

    Trả lờiXóa