Chương trình giảm giá mạnh 55% đệm lò xo khách sạn korea


Hiện tại, tại các đại lý chính hãng đệm lò xo khách sạn korea đang có chương trình giá mạnh tại khu vực Hà Nội. Nhằm giúp cho quý khách hàng có thể sở hữu được những chiếc đệm chất lượng và giá thành rẻ. đệm khách sạn chúng tôi giảm giá đồng loạt các sản phẩm đệm lò xo Korea 55% giá trị sản phẩm. Hãy nhanh tay chọn mua bởi số lượng có hạn, chỉ dành cho 100 khách hàng đầu tiên.

Giới thiệu về đệm lò xo khách sạn Korea


Là một trong những hãng được áp dụng công nghệ của Hàn Quốc, chất lượng được các nhà nghiên cứu, khách hàng và các khách sạn nổi tiếng tin dùng.

đệm lò xo khách sạn Korea
Đệm lò xo khách sạn Korea giảm giá 55%

Đệm Korea từ lâu được nổi tiếng với thiết kế sang trọng, tinh tế, sử dụng trong nhiều không gian phòng nghỉ khác nhau. Khi nhìn bề ngoài, đệm được kết cấu rất chắc chắn, kiên cố, khi nằm sẽ cảm nhận được độ đàn hồi tốt, sự em ái, mềm mại, cảm giá như được thả mình vào cách đồng cỏ thoáng mát và êm đềm.

Một số mẫu đệm lò xo khách sạn Korea đang được giảm giá

Đệm lò xo khách sạn EVAR


 Đệm lò xo Evar là loại đệm có kết cấu đặc biệt, thích ứng với đường cong tự nhiên của cột sống mang lại cho bạn giấc ngủ thoải mái.

Bảng giá đệm lò xo khách sạn Korea
Bảng giá đệm lò xo khách sạn Korea

Đệm lò xo Evar là một sản phẩm cũng nằm trong các sản phẩm đệm lò xo của Korea. Đệm có kết cấu đặc biệt, có thể sử dụng được hai mặt một đệm và một lớp chiếu, một mặt cho mùa đông còn mặt khác thì dùng cho mùa hè, nâng đỡ cơ thể tối đa các đường cong tối đa của cơ thể tự nhiên nhất. Đệm có thể dễ dàng vệ sinh chỉ việc tháo lớp chiếu bên dưới mà mang đi giặt bình thường.

>>>>>> xem chi tiết giá đệm lò xo khách sạn: http://demkhachsan.com.vn/dem-lo-xo-khach-san/

Hiện tại đệm Evar đang được giảm 55% nay còn hơn 1 triệu đến 2 triệu đồng/ 1 chiếc.

  Đệm lò xo khách sạn Techwood


Đệm lò xo Techwood được cấu tạo bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa đệm lò xo độc lập với lò xo liên hoàn, có tác dụng chống gỉ sét, oxy hóa do tác động của môi trường. Đệm có độ bền cao, không bị lún xẹp sau một thời gian sử dụng dài. Có thể sử dụng trên 10 năm  và có chế độ bảo hành 5 năm.

Đệm Techwood cũng mức giá dao động khi được giảm giá chỉ từ 2-4 triệu đồng

Lưu ý để tránh mua phải hàng nhái, hàng nhái và được mua giá khuyến mãi đúng giá hãy đến địa chỉ sau:


Địa chỉ mua đệm lò xo khách sạn Korea chính hãng


Để mua được sạn phẩm đệm lò xo khách sạn chính hãng hãy đến ngay các điah chỉ của demkhachsan.com.vn.
Địa chỉ chính hãng tại Hà Nội: 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội & 53 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 094.769.8382 – 096.352.8833


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét