Các mẫu chăn ga gối đệm Hanvico mùa hè năm 2017


Hiện nay, tại cửa hàng demhanvicohanoi.vn đang rất nổi tiếng với sản phẩm chăn ga gối đệm Hanvico mùa hè 2017. Với nhiều mẫu chăn ga gối đa dạng vè mẫu mã, kiểu dáng và kích thước. Chăn ga gối sử dụng công nghệ sản xuất tiến tiến, theo tiêu chuẩn hàng đầu tại Hàn Quốc.

Những dòng sản phẩm chăn ga gối đệm Hanvico


Tại Hanvico có thể số mẫu chăn ga gối nổi trội như: Chăn ga Hanvico Blue Sky, My Young, Royal Award, Golden Dream...

Chăn ga Hanvico Blue Sky

Chăn ga gối hanvico blue sky được thiết kế theo ý tưởng độc đáo từ thiên nhiên, cung những họa tiết hoa văn đơn giản, tinh tế nhưng đẹp mắt. Sản phẩm có khả năng chống lại các vi khuẩn độc hại, ngăn ngừa những bệnh lây lan qua bụi bẩn, ẩm mốc, an toàn cho mọi làn da. Đảm bảo cho con người không khí trong lành và sức khỏe luôn căng tràn sức sống.

Các mẫu chăn ga gối đệm Hanvico mùa hè năm 2017
Các mẫu chăn ga gối đệm Hanvico mùa hè năm 2017

Giá thành bộ chăn ga gối Hanvico hợp lý, nằm trong khoảng từ 2 đến 3 triệu đồng một bộ. Giá sản phẩm thay đổi theo kích thước và loại.

Chăn ga gối Hanvico Royal Award

Một dòng sản phẩm nữa đến từ hanvico đó chính là mẫu chăn ga gối Royal Award. Đây là dòng được thiết kết theo xu hướng cổ đại, truyền thống, những hoa văn chi tiết nhỏ trên bề mặt sản phẩm đều tinh tế từng đường kim mũi chỉ, các đường thêu thủ công chắc chắc, sắc xảo.

Chăn ga gối đệm Hanvico Royal Award mùa hè
Chăn ga gối đệm Hanvico Royal Award mùa hè 


Đây là mẫu có phong cách cổ điển nên các màu sắc trong bộ chăn ga Royal Award cùng là các tông màu quý phái, ấm cúng như vàng, kem, be, hồng đỏ.

Chăn ga gối Hanvico Golden Dream

Đây là dòng sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi trội hơn các dòng chăn ga trên thị trường. Chăn ga gối Hanvico Golden Dream được nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc cho nên chất lượng và mẫu mã cũng độc đáo hơn các sản phẩm cùng hãng. Một điểm cộng dành cho Chăn ga gối Hanvico Golden Dream chính là độ bền cao, chất liệu mềm mại, êm ái,mang lại những giấc ngủ sâu hơn cho người sử dụng.

Chăn ga gối Hanvico My Youth

Đây là mẫu sản phẩm mới nhất tại Hanvico mới cho ra mắt gần đây, với mẫu chăn ga gối được thiết kế độc đáo theo phong cách đơn giản, hiện đại, trẻ trung, thích hợp cho những ai yêu thích sự đơn giản, tinh tế.

Được sản xuất theo tiêu chuẩn cao, và dây chuyền sản xuất có đội ngũ quan sát chặt chẽ. Mang đến một dòng sản phẩm đảm bảo cho sức khỏe con người, có độ bền cao và tốt cho môi trường. My Youth có nhiều mẫu phá cách, nổi trội, phù hợp cho những bạn trẻ có tính cách cá tính, mạnh mẽ.

Mua chăn ga gối đệm hanvico ở đâu chính hãng, uy tín nhất

Tại demhanvicohanoi.vn có bán đầy đủ các mẫu chăn ga gối đệm có uy tín, được nhập hàng từ chính công ty Hanvico. Đảm bảo hàng chất lượng, bán đúng giá cho người tiêu dùng.
Bạn còn chần chừ gì mà không sắp ngay chăn ga gối đệm Hanvico về không gian riêng của mình. Hãy liên hệ ngay để đặt hàng: 0966.747.362

Showroom: 188 Hoàng Quốc Việt, cầu Giấy, Hà Nội - 53 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét