Thực hiện vệ sinh nệm lò xo Hanvico đúng cách

Với nhu cầu ngày càng cao của người dùng thì thói quen sử dụng đệm quanh năm để có giấc ngủ ngon, không chỉ vậy sử dụng đệm góp phần tăng tính thẩm mỹ cho không gian trong căn phòng. Chính vì vậy, trong quá trình sử dụng không thể tránh khỏi việc đệm bọ bẩn do mồ hôi, thức ăn, nước uống…. dây ra đệm. Vậy làm thế nào để vệ sinh đệm đúng cách nhất là đối với các dòng đệm lò xo Hanvico?

Đệm lò xo Hanvico với thiết kế nguyên khối, cồng kềnh nên việc vệ sinh đệm lò xo gây khó khăn cho người sử dụng, do đó bạn luôn nghĩ đến các dịch vụ giặt là chuyên nghiệp. Nhưng với nhiều năm trên thị trường chăn ga gối đệm, Demhanvicohanoi sẽ giới thiệu cho bạn cách vệ sinh đệm lò xo hanvico đúng cách, đơn giản ngay tại nhà.


Cấu tạo của đệm lò xo Hanvico cao cấp

Cách vệ sinh nệm lò xo Hanvico đúng cách


Bước 1: Giặt vỏ bọc đệm lò xo


Đầu tiên bạn sẽ phải tháo áo bọc đệm rời khỏi vỏ đệm ra khỏi hệ thống lò xo. Việc vệ sinh vỏ đệm thì bạn nên ngâm nước ấm dưới 40 độ C với bột giặt thông thường. Với những vết ố trên vỏ đệm thì trước khi ngâm với bột giặt bạn có thể sử dụng một chút dấm hoặc nước soda đổ trực tiếp vào vết ố.

Bước 2: Làm sạch bề mặt đệm


Đối với mùi hôi hay vết bẩn thì bạn có thể sử dụng nước soda phun lên trên bề mặt đệm. Nước soda là một chất rắn màu trắng có dạng tinh thể và trông giống như bột, có vị mặn và có tính kiềm nên nó có khả năng khử mùi hôi hay tẩy các vết ố trên những khe rãnh trên đệm.

Lưu ý: bạn không nên đổ trực tiếp vào, mà bạn nên hòa với nước để thành hỗ hợp rồi sử dụng tẩy sạch vết ố.

Với các vết bẩn là máu khô lâu ngày thì bạn hãy sử dụng oxy già (oxy già chính là khắc tinh của những vết bẩn dạng này)

Bước 3 (bước cuối cùng): Làm khô đệm


Đối với vỏ đệm và bề mặt đệm bạn có thể phơi ở những nơi có gió, thông thoáng, dưới mái che và đảm bảo lớp mút trong vỏ đệm không bị ánh nắng làm tổn hại.

Cách khác, đối với những chiếc đệm lò xo Hanvico khá cồng kềnh khó di chuyển bạn có thể phơi trong nhà và dùng quạt thổi trực tiếp vào vỏ đệm hay bề mặt đệm, để đệm có thể nhanh khô hơn bạn nên thấm hết nước khi vệ sinh đệm.

Chú ý: bạn có thể vệ sinh bộ chan ga goi dem hanvico theo các bước trên


Cách vệ sinh bề mặt đệm lò xo Hanvico 



Với 3 bước đơn giản như trên, bạn có thể hoàn toàn vệ sinh một chiếc đệm lò xo cho phòng ngủ của mình giúp bạn tiết kiệm một chi phí không nhỏ cho gia đình. Để được lựa chọn các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, hãy liên hệ với Demhanvicohanoi để biết thêm về những ưu điểm, cấu tạo và tính chất của đệm lò xo để sử dụng và bảo quản đúng cách, giúp bảo vệ giấc ngủ của bạn và gia đình một cách tốt nhất nhé.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

2 nhận xét :

  1. Vỏ chăn ga gối đệm Hanvico có giặt được bằng máy giặt không ạ? Hay chỉ giặt tay được thôi ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đối với vỏ chăn ga gối hanvico bạn hoàn toàn có thể giặt bằng máy giặt mà không sợ bị phai màu hay rách sản phẩm nhé

      Xóa