Làm sao để ngủ ngon và ngủ an toàn hơn?

Đặc biệt giấc ngủ càng quan trọng đối với những người cao tuổi và trẻ nhỏ hoặc những người bệnh đang hồi phục. Đó là yếu tố sinh học tự nhiên trong chu kỳ 24 giờ mỗi ngày của chúng ta. Tuy nhiên không phải ai cũng biết? Vậy làm thế nào để có được một giấc ngủ sâu? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu làm sao để có giấc ngủ ngon và an toàn.

Giấc ngủ đối với mỗi người đặc biệt quan trọng, nó giúp mang lại cho con người sự thư thái, thoải mái sau một ngày làm việc mệt nhọc. Nó giúp giải tỏa những mệt mỏi, căng thẳng trong ngày để chúng ta bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng hơn.


Cách ngủ đúng cách giúp trẻ phát triển toàn diện


Ngủ là phản ứng tự nhiên của con người để lấy lại thăng bằng cho cơ thể. Một ngày hoạt động thể lực nhiều thường mang lại một giấc ngủ ngon vào buổi tối. Giấc ngủ rất quan trọng đối với sức khỏe, nó là một trong những yếu tố giúp cho con người hoạt động một cách hữu hiệu trong đời sống.

Theo các chuyên gia cho rằng, buổi tối là khoảng thời gian hệ thống miễn dịch bài tiết các chất độc hại, đồng thời đó cũng là khoảng thời gian hồi phục của hệ thống miễn dịch của cơ thể. Đối với gan, khoảng thời gian từ 1 giờ đến 3 giờ sáng là lúc gan hoạt động mạnh nhất để bài tiết các chất độc hại, vì thế trong khoảng thời gian này càng ngủ sâu thì càng có tác dụng giúp gan hoàn thành việc loại trừ các độc tố trong cơ thể.

Mẹo giúp cho giấc ngủ ngon hơn


Loại bỏ các tác nhân gây ồn: Loại bỏ các thiết bị công nghệ khỏi giường như tivi, thiết bị trò chơi, ipad, máy tính…

Tắt các thiết bị công nghệ trước khi ngủ 30 phút.

Đặt ra các giới hạn như giới hạn dùng caffein sau ăn trưa.

Xây dựng lộ trình: hình thành thói quen đi ngủ bằng các hoạt động thư giãn nhẹ nhàng trước khi đi ngủ.

Hãy nhất quán : Mỗi ngày đi ngủ và thức dậy vào cùng một khoảng thời gian.

Giữ an toàn tại nhà


Luôn chuẩn bị sẵn một hộp sơ cứu tại nhà

Lắp các thiết bị báo khói và thường xuyên kiểm tra kiểm tra thiết bị

Chuẩn bị sẵn bình chữa cháy trong nhà và thường xuyên kiểm tra bình

Rút phích cắm các thiết bị điện khi không sử dụng và kiểm tra đường dây điện trong nhà.


Lựa chọn bộ chăn ga gối đệm Hanvico giúp ngủ ngon hơn


Đặc biệt bạn nên chọn cho mình những bộ chăn ga gối đệm phù hợp với thể trạng của mình và phù hợp theo mùa. Một chiếc đệm bông ép Hanvico chính hãng có độ đàn hồi vừa phải giúp cho hệ thống xương được giữ vững cùng với một bộ chăn ga gối êm ái, mềm mại sẽ giúp bạn có được giấc ngủ thoải mái và ngủ ngon hơn.



Để lựa chọn bộ chăn ga gối đệm phù hợp với giấc ngủ, hãy đến với Đệm Hanvico Hà Nội để được tư vấn và lựa chọn những sản phẩm tốt cho sức khỏe nhất nhé ;) Với hàng ngàn mẫu mã sản phẩm khác nhau, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những bộ sản phẩm tốt nhất với giá thành phù hợp nhất.

>>> Xem thêm chăn ga gối đệm hanvico khuyến mạihttps://demhanvicohanoi.vn/Blue-Sky-BS-theu/Chan-Ga-Goi-Hanvico-Blue-Sky-BS-14.html
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét