Những điều nên làm để làm thay đổi không gian phòng ngủ

Luôn luôn có những khu vực trong nhà của chúng ta mà có xu hướng bị bỏ rơi một ít - lối vào, hành lang, hạ cánh hoặc phòng hộp. Họ trở thành một bãi chứa rác cho lộn xộn, một cái gì đó bạn sẽ nhận được vòng để 'cuối cùng', hoặc chỉ đơn giản rơi ngay ra khỏi. Tuy nhiên, những có thể làm cho tất cả các sự khác biệt đến cách nhà của bạn trông và cảm thấy cả với bạn, gia đình và khách hàng của bạn.



Ở đây, chúng ta hãy xem 12 điều bạn có thể làm để biến đổi không gian bị bỏ qua trong nhà của bạn để bạn có thể yêu mỗi inch vuông. Điểm tiếp xúc đầu tiên giữa ngôi nhà của bạn và thế giới bên ngoài, lối vào là nơi hoàn hảo để thiết kế tông màu cho sự thẩm mỹ thiết kế của ngôi nhà và chào đón khách của bạn.

1. Chọn bất ngờ


Đi sâu và đậm trong lối vào của bạn - một tính năng vượt trội như sắp xếp hoa hiện đại này có tác động đáng kể, trong khi cũng giới thiệu sự tươi mát tươi mát đến tiền sảnh của bạn. Kết hợp với tông màu vàng và trắng, toàn bộ khu vực có cảm giác tươi mới, lạc quan và mùa xuân sẽ mang lại nụ cười cho gương mặt khách. Trong tâm trạng cho một cái gì đó retro một chút? Lối vào của mang đến cho bạn một phong cách tinh xảo và hiện đại với cảm giác tròn 70 tuổi với gương tròn lớn, ghế gỗ và tấm thảm kiểu Ba Tư phong phú.


Chiếc gương giúp phục hồi rất nhiều ánh sáng xung quanh và vào cửa ra vào từ cửa trước của cửa kính, và những cánh lá xanh xinh đẹp của nhà máy tạo ra một sự giật gân của màu sắc cho một cảm giác thoải mái, ướp lạnh. Đem bên ngoài bằng lối vào ấm cúng, gợi nhớ quê hương. Để có được cái nhìn, lớp vải khác nhau với nhau trong các hình thức ném màu trung tính và đệm, thiết lập chống lại các bức tường tương tự. Các vụ phun trào của gỗ tự nhiên phá vỡ tính trung lập, thêm vào cảm giác mộc mạc, trong khi cũng cung cấp lưu trữ có giá trị.

>>>>>Cách bố trí chiếu trải trên đệm

Các hành lang liên kết phòng của chúng tôi có thể trở nên lạnh, khéo léo và không có mục đích. Hãy tận dụng tối đa không gian này, tuy nhiên có thể rộng hoặc hẹp và có thể khiến bạn phải mỉm cười.

2. Một không gian, nhiều cách


Các hành lang rộng cung cấp vô số các chức năng khả năng - nếu được sắp xếp và sắp xếp đúng cách, chúng có thể trở thành toàn bộ căn phòng theo ý riêng của mình, giúp bạn tăng thêm giá trị cho ngôi nhà của bạn bằng cách để không để không gian. Các nhà thiết kế đã lót hành lang dài với một kệ sách dường như bất tận và đặt một văn phòng đồ cổ dưới cửa sổ để tối ưu hóa ánh sáng từ ngoài trời. Hai vận động viên hành lang dài thêm sự ấm áp lên sàn gỗ trần, hoàn thiện phong cách thư viện theo kiểu của không gian bỏ sót này.

3. Gương gương, trên tường


Nếu hành lang của bạn là hẹp hoặc ngắn, sau đó chiến lược đặt gương là cách hoàn hảo để tạo ra ảo giác về chiều dài và chiều rộng. Các nhà thiết kế của Tòa nhà Maple đã đặt một tấm gương dài đầy đủ, kéo dài toàn bộ bức tường, ở cuối hành lang để phản chiếu ánh sáng phát ra từ cửa sổ ở đầu đối diện.

>>>>>Những mẫu nệm gấp sofa

Ngoài ra, chúng còn được tận dụng ánh sáng tự nhiên bằng cách đặt một tấm gương tròn lớn ở giữa hành lang để tăng cường cảm giác không khí và không gian. Cuối cùng, họ đã thêm một kệ trưng bày mỏng bên dưới gương để thêm cá tính và kết cấu vào một khu vực khác.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

5 nhận xét :

  1. Gia đình mình đang muốn mua chăn ga gối đệm hàn quốc nhưng không biết cách chọn như thế nào?

    Trả lờiXóa
  2. Chào bạn! cách chọn mua chăn ga gối đệm hàn quốc đó là tìm đến các địa chỉ cung cấp chăn ga gối đệm hàn quốc chính hãng như 188 Hoàng Quốc Việt Cầu Giấy Hà Nội

    Trả lờiXóa
  3. cho mình hỏi nệm gấp sofa được bán tại những cửa hàng nào ạ?

    Trả lờiXóa
  4. Chào bạn! để mua nệm gấp sofa bạn có thể tìm đến 188 Hoàng Quốc Việt Cầu Giấy Hà Nội

    Trả lờiXóa
  5. Mình đang muốn mua chiếu trải trên đệm thì cần mua những mẫu nào ạ?

    Trả lờiXóa