Tại sao không nên mua đệm giá rẻ không có thương hiệu


Với thị trường cạnh trạnh như hiện nay thì chúng ta không thể thoát khỏi việc bắt gặp những mẫu quảng cáo dọc đường, mạng xã hội là mua đệm giá rẻ giảm giá lớn, thẩm chí trên vỉa hè Hà Nội, Sài Gòn,…những dòng chăn ga gối đệm đầy đủ kích thước, màu sắc đang được bán tràn lan trên mặt đường, nhưng lại được bán giảm giá tới trên 50 % . Tuy nhiên, thì thấy giá rẻ màu sắc đẹp mắt thì đúng tâm lý của người tiêu dùng Việt Nam rồi thì sẽ rất đắt khách, tuy nhiên cũng không nên quá ham rẻ để rước bệnh về nhà, tại sao chúng tôi lại nói như vậy? Lý do vì sao mà mọi người không nên mua đệm giá rẻ không rõ nguồn gốc, thương hiệu thì hãy theo dõi bài viết sau đây để hiểu rõ hơn và biết mình nên phải làm gì.

Khi mua đệm giá rẻ thì có thực sự tốt


Như mọi người thương biết thì tiền nào của nấy, nhưng với sự cạnh tranh hiện nay quá lớn nên nhiều người khi mua đệm giá rẻ thường thấy rõ tên thương hiệu nhưng đa số là hàng kém chất lượng được núp dưới mác những thương hiệu chính hãng. Lại còn được bán với giá thấp hơn rất nhiều, bình thường một sản phẩm đệm chính hãng sẽ có giá tầm 1 triệu đổ lên là loại bình thường, nhưng ở đây bán giá chỉ có mấy trăm chưa đến một triệu, và lấy lý do là không phải thuê mặt bằng hay đang giảm giá nên rẻ. Thực chất là bán hàng giả, hàng kém chất lượng cho mọi người tin và mua.

Khi mua những loại chăn ga gối đệm giá rẻ này thường có độ bền khá thấp, sử dụng được vài tháng hoặc 2 năm là nhiều là đã bị xẹp lún hay biến dạng. Một số nơi làm giả rất tinh vi vẫn lấy vỏ bọc của sản phẩm chính hãng nhưng chất ruột bên trong thì sử dụng những chất liệu tái chế rẻ tiền, không có nguồn gốc. Người tiêu dùng khó có thể phân biệt, chỉ biết là sử dụng một thời gian sẽ nhanh hỏng.
Nếu mà sử dụng những sản phẩm kém chất lượng thì không những khiến đệm nhanh hỏng mà còn ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe của người tiêu dùng, với việc sử dụng bông tái chế thì sẽ gây ra các bệnh về da, hệ hô hấp, miễn dịch,…Bên cạnh đó vẫn không cảm nhận được sự mềm mại từ những sản phẩm đệm bông ép, đệm cao su, đệm lò xo cao cấp,..đến từ các thương hiệu như nệm lò xo túi Dunlopillo, KymDan, Liên Á,…mà rất cứng khiến bạn nằm trên không có sự thoải mái cũng như ngủ không ngon giấc vì dễ gây đau lưng, mỏi khớp.

Bên cạnh đó khi thấy những bộ chăn ga gối màu sắc sặc sỡ, đẹp mắt thì dễ được sử dụng chất tạo màu azo(một loại chất độc hại ảnh hưởng đến hệ hô hấp) quá mức quy định dễ gây ung thư cũng như dị ứng da. Ngoài ra, những dòng đệm giá rẻ có mùi thơm hơn nhưng được sử dụng thuốc nhuộm có chất amin thơm cũng rất độc hại.

Đặc biệt nếu cho trẻ nhỏ sử dụng sẽ gây ra nhiều bệnh cho bé và ảnh hưởng đến sự phát triển cũng như nhiều tác động xấu khác xảy ra.
Vì thế nếu như bạn là người tiêu dùng thông minh và muốn bảo vệ sưc khỏe cho mình và gia đình mình thì đừng nên đặt nặng vấn đề kinh tế khi mua những sản phẩm chất lượng cho gia đình mình, bằng cách đầu tư vào những sản phẩm chính hãng với nhiều dòng đệm sẽ có mức giá khác nhau, nên mọi người hãy dựa vào đó để mua được sản phẩm chất lượng mà giá hợp lý nhất.

Để không mua đệm giá rẻ kém chất lượng thì hãy đến những địa chỉ uy tín có địa chỉ rõ ràng, có giấy phép kinh doanh và giấy ủy quyền phân phối sản phẩm từ công ty sản xuất. Hoặc có thể đến với chúng tôi thegioidemviet.vn là một địa chỉ bán đệm giá rẻ tại Hà Nội cam kết chính hãng 100% và được có đầy đủ chính sách bảo hành hay khuyến mại đúng quy định của nhà sản xuất. Để biết thêm thông tin về chúng tôi hoặc về sản phẩm thì có thể liên hệ qua hotline: để được hỗ trợ và tư vấn một cách tốt nhất. Cam kết nói không với hàng giả hàng kém chất lượng.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

5 nhận xét :

  1. Thế mn có biết ở đâu để mua đệm giá rẻ mà uy tín chất lượng không ạ, chứ nhiều lần e cũng định mua ngoài vỉa hè mà chưa có thời gian. Nên đọc được bài này thấy sợ quá, nên có ai biết thì tư vấn e với nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn đến 188 Hoàng Quốc Việt - Cầu giây ý ạ, ở đây chuyên cũng cấp các sản phẩm chăn ga gối đệm chính hãng giá cả hợp lý mà có nhiều ưu đãi khi mua lắm. nên bạn đến đến tham khảo thử xem nhé

      Xóa
  2. Mình đang tính mua đệm lò xo giá rẻ hợp lý chinh hãng, nhưng không biết nên chọn loại nào có gì ai sử dụng đệm lò xo nào thấy được mà giá được được thì chỉ giúp e với nhé. Em cảm ơn trước ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình thấy đệm Dunlopillo cũng được đấy bạn ạ, có nhiều mức giá khác nhau từ thấp đến cao bạn xem loại nào phù hợp với túi tiền của mình thì chọn. Mình thấy trong các dòng đệm lò xo cao cấp thì đệm Dunlopillo là đk nhất đấy ạ

      Xóa
  3. Nhà mình may quá lúc trước cũng mua đệm giá rẻ nhưng ở những cửa hàng uy tín do được giảm giá, nói giá rẻ thế thôi chứ cũng hơn 2 tr. Nhưng mình nghĩ mức giá như vậy là quá hợp lý rồi. Nên mọi người cũng đừng quá ham rẻ mà mua sản phẩm kém chất lượng nhé

    Trả lờiXóa