Nệm bông ép hanvico có những tính năng công dụng gì?

Đệm bông ép được xem là loại đệm có số lượng bán ra và tiêu thụ nhanh nhất trên thị trường đệm trong nước hiện nay. Đệm bông ép được xem là loại nệm tin dùng nhiều nhất trong các giá đình bởi chất lượng tốt, giá thành rẻ, thiết kế đẹp, bắt mắt, phù hợp với những người có bệnh về xương khớp, đau vai gáy, giúp cho người sử dụng có những giây phút thoải mát và ngủ ngon nhất trên chiếc giường thân yêu của mình.

Hanvico thương hiệu với 20 năm trong nghề, đã cho ra những bộ chăn ga gối đệm hanvico đạt yêu cầu về chất lượng, thiết kế và giá thành. Đặc biệt là sản phẩm đệm bông ép được người tiêu dùng tin tưởng mua hàng và mang đến sự hài lòng tuyệt đối với khách hàng.

Tính năng nổi bật của đệm bông ép Hanvico


Đệm bông ép Hanvico có lõi được làm từ các sợi bông được ép cách nhiệt tạo thành khối và có độ đàn hồi vừa phải. Đặc biệt đệm được ép cách nhiệt chắc chắn nên có độ bền bỉ cao không bao giờ bị lún xẹp theo thời gian.
Nguồn nguyên liệu bông vô trùng được nhập khẩu từ Hàn Quốc và được ép bằng công nghệ ép nhiệt của Hàn Quốc.

nệm bông ép hanvico

Đệm khi nằm tạo cảm giác êm ái, thoáng mát, có độ thoáng khí cao nên cho người nằm cảm giác dễ chịu, không gây cảm giác bí bách, khó chịu nên dễ đi vào giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Thiết kế đẹp mắt và mang nhiều tiện lợi cho người sử dụng


Đệm bông ép hanvico có thiết kế tiện lợi cho người sử dụng với 3 mảnh có thể gấp gọn, đệm có trọng lượng nhẹ nên dễ dàng di chuyển trong mọi không gian.

chăn ga gối đệm hanvico

Vỏ bọc đệm có thiết kế vải gấm hoặc TC có in logo chăn ga gối Hanvico trên bề mặt đệm. Lớp bọc vải có thiết kế kẻ sọc kết hợp cùng hoa văn tinh tế mang lại những cái nhìn mới mẻ hơn cho không gian phòng ngủ.

Đệm bông ép hanvico có giá cả hợp lí với thu nhập người dân


Đệm bông ép hanvico có giá thành rất hợp lí với điều kiện kinh tế của mỗi gia đình Việt. với một chiếc đệm chỉ rơi vào khoảng 1,5 – 5 triệu đồng tùy theo loại và kích cỡ.
Các bạn có thể xem chi tiết : bảng giá đệm bông ép hanvico
Đệm bông ép Hanvico với những tính năng nổi trội cùng thiết kế mới lạ và giá thành hợp lí với mọi nhà thì rất xứng đáng để các bạn bỏ một số tiền mua về sử dụng.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như giá cả sản phẩm các bạn có thể truy cập trang web changgagoisonghonggiare.com hoặc gọi điện trực tiếp đến hotline: 0974.636.813 – 096.484.3347.
Chúc các bạn mua hàng vui vẻ!


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét