Loại đệm nào thực sự tốt cho sức khỏe mọi người

Mọi người thường phân vân rằng mua đệm bông ép nào? Của hãng nào tốt? Giá cả phải chăng nhất. Bài viết dưới đây là kinh nghiệm mua đệm bông ép của những hãng tốt nhất trong nước như: chan ga goi dem hanvico, Đệm bông ép Everhome và Hanvico. Từ đó bạn có thể chọn lựa được sản phẩm ưng ý nhất.

Một chiếc đệm có ảnh hưởng đến cơ thể như thế nào ?


Một chiếc đệm bông ép phù hợp sẽ hỗ trợ tốt nhất cho tất cả các điểm trên cơ thể bạn, đặc biệt là vùng xương sống và giữ cho cơ thể bạn theo một đường cong tự nhiên. Chiếc nệm lý tưởng phải cho bạn cảm giác toàn thân được nâng đỡ và cột sống được giữ ở trạng thái thả lỏng tự nhiên nhất. dưới đây là ba hãng đêm bông ép các bạn có thể tham khảo sau đây:
đệm bông ép tốt nhất

Đệm bông ép Hanvico

chan ga goi hanvico thì không quá xa lạ gì đối với người mua hàng trong nước nữa. Hanvico luôn là hãng đi đầu trong nhiều mẫu thiết kế độc đáo cùng nhiều tiện ích cho nhười tiêu dùng. Những sản phẩm đệm bông ép tại Hanvico được làm từ bông polyester ép chặt, ở giữa có lớp bông chống khuẩn mang lại an tâm cho người sử dụng. Ngoài ra lớp vỏ đệm có ba loại vải là cotton, vải gấm, vải gấm chần bông. Tùy theo mỗi loại mà giá cả cũng khác nhau. Đệm còn có tiện ích là có thể dễ dàng mang vác, di chuyển trong mọi không gian bởi thiết kế độc đáo gấp 3 khúc.
Đệm hanvico có ưu điểm là rất tốt cho người già bởi độ thông khí tốt, bề mặt đệm bằng phẳng nên rất tốt cho việc lưu thông máu.
Giá thành mỗi chiếc đệm bông ép khoảng 2-7 triệu đồng tùy loại và kích thước đệm

Đệm bông ép Everhome


Nhiều người luôn có câu hổi rằng: đệm everhome có tốt không? Đệm bông ép Everhome luôn chiếm được lòng tin của mọi người bởi sử dụng nguyên liệu xơ bông 100% polyester có độ trắng tự nhiên không có hóa chất được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Đệm thông thoáng, giữ nhiệt tốt, độ bền cao không bị xù nát biến dạng theo thời gian sử dụng và có thể gập lại dễ dàng di chuyển và cất giữ. Giá sản phẩm cũng rất phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

chăn ga gối đệm everhome

Đệm bông ép Everhome có các độ dày 5cm, 7cm, 9cm, 15cm, 18cm với giá dao động từ 2 triệu đồng đến 6 triệu đồng.

Đệm Everon

Everon là một trong những thương hiệu chăn ga gối nổi tiếng trong nước, với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành chăn ga gối đệm Everon luôn mang lại những sản phẩm chất lượng và giá rẻ đến tay người tiêu dùng. Đệm bông ép Everron có ưu điểm là độ cứng tự nhiên, bông sợi trắng sáng và được ép chắc chăn nên tuổi thọ của nệm luôn sử dụng bền hơn các loại nệm bông ép khác. Đệm bông ép được sử dụng nguyên liệu tự nhiên nên rất an toàn cho người sư dụng và thân thiện với môi trường.
Ngoài ra đệm everon có thiết kế và kích thước đa dạng cho mọi kích cỡ giường. Giá cả của loại đệm này có mức giá rơi vào khoảng 3-5 triệu đồng.

Mọi thông tin chi tiết các bạn vui lòng truy cập trang web changagoidemsonghonggiare.com để biết thêm nhiều thông tin chi tiết sản phẩm như giá cả, màu sắc cũng như nhiều chương trình giảm giá.
xem thêm: đại lý đệm sông hồng ở hà nội

Liên hệ để đặt hàng và tư vấn tốt nhất: 0974.636.813 – 096.484.3347
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét