Căn phòng thêm hoàn hảo với chăn ga gối Hanvico

Phòng ngủ không chỉ là nơi để ngủ mà còn là một không gian riêng tư, giúp bạn thư giãn sau những ngày mệt mỏi, căng thẳng. Một phòng ngủ với không gian thoáng đãng, hài hòa sẽ tạo cho con người cảm giác dễ chịu và cũng giúp căn nhà càng thêm hoàn hảo và tuyệt vời hơn.
Vậy làm thế nào để tạo cho ngôi nhà của mình một phòng ngủ lí tưởng nhất. Chăn ga gối chính là vật dụng tâm điểm của căn phòng, nên việc chọn chăn ga gối phù hợp, hài hòa các đồ nội thất cũng như màu sắc phòng ngủ là rất cần thiết.

Hãng chăn ga gối phù hợp nhất cho gia đình


Bộ chăn ga gối hanvico là một lựa chọn rất phù hợp với mọi không gian của gia đình bạn . thiết kế của hanvico luôn đa dạng đáp ứng mọi gu thẩm mĩ của mỗi người. Hãy cũng chúng tôi tham khảo một số mẫu thiết kế đẹp và bắt mắt nhất mùa hè năm nay nhé.

chăn ga gối hanvico blue sky


Kết hợp màu sắc hài hòa nhất 

Nếu bạn kết hợp hài hòa được màu sắc lại với nhau thì bạn đã thành công 80% trong việc thiết kế căn phòng ngủ rồi đấy. Bởi màu sắc luôn để lại ấn tượng đầu. Tùy theo gu thẩm mĩ của mỗi người mà thiết kế phòng ngủ đẹp nhất. Bạn có thể sử dụng các nhóm màu âm tính để tạo cảm giác thư thái và bình yên, hay các nhóm màu tươi mới để tạo cảm gái mới mẻ, hoajwjc bạn có thể thêm nổi bật với các họa tiết trên tường, còn với bộ chăn ga gối màu nóng sẽ tạo cảm giác sinh động thêm cho căn phòng

Các bạn có thể xem thêm sản phẩm: dem bong ep song hong

Nội thất mang phòng cách riêng của bạn


Nếu phòng ngủ bạn đã quá nhiều chi tiết rồi thì việc trang trí nội thất bạn nên tiết chế lại với những đồ vật đơn giản. nếu bộ chăn ga gối là màu nóng thì nội thất sẽ có màu tối giản nhất, còn ngược lại với bộ chăn ga gối màu lạnh thì những đồ vật sống động sẽ rất phù hợp.

Vị trí đặt giường không kém phần quan trọng 


Phong thủy cũng là điều mà các bạn cũng cần chú ý đến. phòng thủy đúng hướng, đúng màu rất quan trọng, nó còn liên quan mật thiết với vận mệnh của mỗi người nữa. với giường không nên đặt đối diện với cửa ra vào, nhà vệ sinh hay cửa sổ. vì thứ nhất là mất thẩm mĩ, gây bất tiện cho người sử dụng. nên chọn đặt giường tại những vị trí tốt nhất cho giấc ngủ và sức khỏe của bạn.

chăn ga gối hanvico blue sky

Lựa chọn các loại chăn ga gối đệm

Chăn ga gối đệm đẹp là điểm nhấn cho căn phòng thêm đặc biệt và hấp dẫn. Vì vậy, lựa chọn chăn ga gối đẹp cũng góp phần giúp bạn hoàn tất một phòng ngủ hoàn mỹ và lý tưởng cho riêng mình. Một bộ gối, đệm với màu sắc, họa tiết đơn giản hài hòa với tông nền sẽ tăng thêm điểm cộng trong việc trang trí căn phòng. Đồng thời, chăn ga gối đệm chính là nét phản ánh nên tính cách và sở thích của bạn rõ rệt nhất.

Ngoài chọn nội thất thì bộ chăn ga gối là không thể thiếu, phòng ngủ là không gian riêng thể hiện tính cách của bạn qua cách chọn chăn ga gối. Một bộ chăn ga gối phông trơn đơn giản không quá đơn điệu mà còn tạo cho căn phòng một nét riêng, hay thêm một số họa tiết chấm phá nhỏ cũng tạo nên nét sống động cho căn phòng.

Những bộ thiết kế tại chăn ga gối Hanvico luôn có đầy đủ các mẫu từ đơn giản đến sống động hợp với mọi đối tượng từ phong cách cổ điển đến trẻ trung hiện đại. ngoài những bộ châng gối tại Hanvico các bạn có thể chọn thêm Đệm Hanvico để trọn vẹn cho chiếc giường của bạn nhé.





Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét