Đệm bông ép Hàn Quốc NanoMax hay QueenSweet sẽ tốt hơn


Cái tên đệm bông ép Hàn Quốc được gần đây mọi người quan tâm đặc biệt nhiều. Các dòng đệm như đệm bông ép nanomax, nệm bông ép hàn quốc everon hay Hanvico được nhiều người lựa chọn để mua hàng về sử dụng. Đặc điểm chung của hãng đệm bông ép hàn quốc chính là mẫu mã phong phú, kiể dáng trẻ trung, hiện đại mà gái thành lại rất rẻ so với nhiều hãng khác.

Đặc điểm nổi bật của đệm bông ép Hàn Quốc Nanomax


đệm bông ép nanomax được nhập nguyên vật liệu và quy trình, dây chuyền sản xuất hàng đầu Hàn Quốc. Với thiết kế tiêu chuẩn có độ cứng vừa phải, không quá mềm cũng không quá cứng  giúp cho quá trình ngủ được diễn ra ngon giấc hơn. Còn tránh các bệnh về xương khớp, cong vẹo cột sống, lưu thông máu cũng tốt hơn bình thường.
Đệm bông ép Hàn Quốc nanomax
Đệm bông ép Hàn Quốc NanoMax 

Với nguồn nguyên liệu từ Hàn Quốc, ruột bông PE kháng khuẩn, vô trùng đối với người sử dụng. Đảm bảo là không sử dụng các hóa chất hay chất độc hại trong quá trình sản xuất. Vỏ bọc bên ngoài đệm là vải cao cấp có độ mềm mịn, êm ái, thoáng khí nhanh và thấm hút mồ hôi tốt. Có thể giặt trực tiếp mà không bị trường hợp như nhăm nhúm, phai màu hay xù lông.

Đệm Bông ép Hàn Quốc QueenSweet

đệm bông ép hàn quốc queensweet được sản xuất theo quy trình chuẩn quốc tế, vói những đội ngũ công nhân viên dày dặn kinh nghiệm và cao tay trực tiếp làm nên từng sản phẩm. Mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt và đưa ra lựa chọn dễ dàng hơn.
Đệm có thiết kế nổi trội là gấp khúc 3 mảnh có thể gấp gọn cùng trọng lượng nhẹ thuận tiện cho việc di chuyển, mang vác hay vệ sinh đệm. Vừa nhỏ gọn, không tốn nhiều diện tích trong căn phòng.
Đệm bông ép Hàn Quốc QueenSweet
Đệm bông ép Hàn Quốc QueenSweet

- Đệm thiết kế với kiểu dáng bắt mắt, mẫu mã sang trọng, màu sắc phong phú giúp cho người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn cho căn phòng.
- Không chỉ có mẫu mã đẹp, có nhiều ưu điểm mà dòng sản phẩm này có giá thành rẻ phù hợp với người tiêu dùng có mức giá bán nệm xơ dừa và đệm bông ép Nanomax từ 1 triệu đến 3 triệu, mức giá này phù hợp với người tiêu dùng Việt.
Với hai dòng sản phẩm NanoMax và Queensweet chắc hẳn sẽ cho bạn những ảm nhận mới và sức khỏe cũng như giấc ngủ tốt nhất. Chúc bạn mua hàng vui vẻ!


Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm và giá thành các bạn hãy đến với chúng tôi dembongephanquoc.com để được tư vấn miễn phí và mua hàng trực tuyến. Hoặc bạn có thể đến các showroom tại Hà Nội để xem và mua trực tiếp

Hotline: 0974.636.813 – 096.484.3347
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét