Đại lý chăn ga Sông Hồng ở đâu chính hãng tại Hà Nội

Công ty chăn ga gối đệm Sông Hồng được thành lập và phát triển hơn 25 năm với hơn 200 đại lý lớn nhỏ khắp cả nước và hơn 10.000 nhận viên. Với sự phát triển và phấn đấu không ngừng chăn ga gối đệm Sông Hồng đã nằm tóp 5 của ngành dệt may trên cả nước.
Công ty Sông Hồng được phân phối sản phẩm ra nhiều đại lý chăn ga sông hồng trải dài trên khắp cả nước với nhiều loại, mẫu mã, màu sắc kích cỡ khác nhau. Số 53, Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội và số 188, Hoàng Quốc Việt, Hà Nội là một trong những đại lý số 1 của Hà Nội chuyên cung cấp sản phẩm chăn ga gối đệm chính hãng của Sông Hồng.


Chăn ga gối đệm Sông Hồng


Chăn ga gối đệm Sông Hồng chuyên phân phối những sản phẩm gồm: đệm bông ép, đệm siêu nẩy, chăn ga ga gối Home, chăn ga gối Classic, chăn ga gối cao cấp Luxury, và các dòng sản phẩm của Hello Kitty và chăn doremon sông hồng dành cho trẻ nhỏ và các thanh thiếu niên… đó là một trong những mặt hàng chủ đạo là nên thương hiệu của Sông Hồng như ngày nay.
Về dòng chăn ga gối
-      Chăn ga gối thông dùng được làm trên chất liệu cotton: T270, T250, solid và nhung lụa cao cấp. Tất cả sản phẩm đều được đội ngũ nhân viện lâu năm lành nghề với kĩ thuật cao đã tạo ra những đường kim mũi chỉ vô cùng chính xác và chắc chắn
-      Chăn ga gối đều được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, tiên tiến nhất thế giới
-      Nguồn nguyên liệu sạch, an toàn, được qua khử trùng và kiểm định, an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.
Về dòng chăn ga gối dành cho trẻ nhỏ và thanh thiếu niên
-      Dòng sản phẩm Hello Kitty và Doremon là 2 dòng sản phẩm dành riêng cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ và thanh thiếu niên.

Bộ chăn ga gối hình Doremon

-       chăn doremon sông hồng và Hello Kitty là 2 dòng sản phẩm được chứng nhận độc quyền của công ty Sông Hồng.
-      Là dòng sản phẩm được thiết kế riêng cho trẻ nên vô cùng bắt mắt, dễ thương. Ngoài ra nó còn được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, đảm bảo an toàn và chất liệu được kiểm định chặt chẽ, an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường.
Đặc biệt, chăn ga gối đệm Sông Hồng còn được sử dụng rộng rãi  ở các nhà nghỉ, khách sạn lớn ở nước ta và được các nước trên thế giới tin tưởng và ưa chuộng.

Đại lý chăn ga Sông Hồng tại demsonghonghanoi.vn đảm bảo khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi mua các sản phẩm chính hãng của Sông Hồng. Cho gia đình bạn có một giấc ngủ trọn vẹn nhất.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét