Nên dùng đệm cho nhà nghỉ loại nào tốt nhất?

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng đệm cho nhà nghỉ giá rẻ, chất lượng tốt, thì tại demkhachsan.com.vn là đại lý phân phối hàng chính hãng rẻ nhất tại miền Bắc. Đệm khách sạn luôn cung cấp cho khách hàng sản phẩm cao cấp sử dụng cho khách sạn, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng giá rẻ nhất. Đến tại đây, bạn không chỉ mua được hàng tốt mà còn nhận được những ưu đãi về giá và quà tặng giá trị.

Những loại đệm cho nhà nghỉ giá rẻ, chất lượng đảm tại Hà Nội

Đệm Hàn Quốc Hanvico


đệm hàn quốc hanvico là dòng đệm không còn quá quen thuộc với người dân Việt Nam. Với hơn 20 năm phát triển và đứng vững trên thị trường, Hanvico luôn đem lại cho người dùng những sản phẩm đa dạng về chủng loại, chất lượng, mẫu mã và kích thước. 

Những dòng đệm có thể sử dụng cho nhà nghỉ có giá thành tầm trung và cấp gồm các dòng đệm bông ép như dòng chống khuẩn vải TC, gấm và Nano chống khuẩn, còn đệm lò xo thì có dòng đệm lò xo túi, đệm lò xo liên kết. Mỗi dòng sẽ có giá thành khác nhau, nhưng trung bình chỉ nằm trong khoảng 1-5 triệu đồng.

Đệm cho nhà nghỉ loại nào tốt ?

Nệm Liên Á Five Zone


Nệm cao su Liên Á Zone được sử dụng chất liệu cao su thiên nhiên nguyên chất 100%, không sử dụng hóa chất, không mùi hắc và có màu sắc tự nhiên.

Nệm có tác dụng nâng đỡ cơ thể lên 5 vùng cơ thể, giúp tối ưu cho giấc ngủ ngon và sâu hơn. nem lien a five zone có giá thành khá rẻ, so với những dòng nệm cao su thì Liên Á có giá bình dân nhất, được sử dụng nhiều nhất tại khách sạn và nhà nghỉ.

Đệm cho nhà nghỉ Hà Nội chính hãng giá rẻ


Nệm có thiết kế sang trọng, đẳng cấp, phù hợp với không gian phòng ngủ.

Địa chỉ mua đệm cho nhà nghỉ chính hãng tại Hà Nội


Nếu bạn đang phân vân chưa biết chọn hãng đệm nào tốt nhất, hãy xem trực tiếp các thông tin chi tiết về giá thành tại Đệm Liên Á Hà Nội. Để mua hàng bạn có thể chọn mua 1 trong 3 cách sau:

1. Mua hàng tại website: demkhachsan.com.vn
2. Đặt hàng qua số hotline: 096.352.8833
3. Đến cửa hàng gần nhất tại Hà Nội:

Cơ sở 1: 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: 53 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

-         Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội
-         Có thể đổi trả hàng khi không ưng ý trong vòng 1 tuần
-        Giảm giá ngay 20-30% cho mỗi sản phẩm khi mua hàng tại website và cửa hàng Liên Á chính hãng tại Hà Nội
-         Tặng kèm thêm quà có giá  trị tùy theo đơn hàng.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét