Có nên gập chăn ga gối Hanvico sau khi thức dậy không

Trong khi ngủ nghỉ như việc đóng kín cửa, mặc đồ quá dày khi ngủ, kê gối quá cao hoặc gấp chăn, ga gối sau khi ngủ dậy, gấp chăn ga gối Hanvico sau khi ngủ…Việc này đã vô tình tạo điều kiện cho các loại khí độc hại  tích tụ trong phòng quen mà chúng ta không hề hay biết làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. 

Theo các thử nghiệm nếu đóng cửa phòng trong 3 tiếng thì lượng khí CO2 trong phòng tăng lên gấp 3 lần. Hay việc mặc đồ ngủ quá dầy nó sẽ gây ảnh hưởng đến khả năng tuần hoàn máu trên bề mặt và sự trao đổi chất của da.

Có nên gấp chăn ga gối Hanvico sau khi thức giấc không?
Bộ chăn ga gối Hanvico chính hãng

Vậy có nên gấp chăn ga gối sau khi thức dậy không ?


Một trong việc làm tưởng chừng như vô hại là gấp chăn ga gối cho gọn gàng ngăn nắp sau khi ngủ dậy nhưng sự thật nó lại tiềm ẩn những nguy hại rất lớn.Việc lựa chọn, việc bảo quản chăn ga gối đã quan trọng, việc sử dụng chúng sao cho đúng cách lại càng quan trọng hơn. Demhanvicohanoi sẽ giới thiệu cho bạn tham khảo cách sử dụng chăn ga gối đệm an toàn và có lợi cho sức khỏe nhất.

Theo đại đa số người tiêu dùng, sau khi thức dậy việc gấp chăn ga gối là điều cần thiết giúp căn phòng trông gọn gàng, ngăn nắp hơn. Nhưng theo các nhà khoa học, họ khuyên rằng không nên gấp chăn ngay sau khi thức dậy vì suốt quá trình ngủ trong đệm, hệ hô hấp và các lỗ chân lông trên da đã bài tiết nhiều khí độc như CO2 và rất nhiều chất thải phát sinh khác như mồ hôi cơ thể, hơi nước…Chăn ga gối chính là vật giữ lại những khí thải này nhiều nhất.

Do đó gấp chăn lại ngay đồng nghĩa khí thải bị ủ kín và biến chăn ga gối trở thành môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển gây hại cho sức khỏe khiến cho chăn ga gối ẩm ướt khó chịu, cộng theo mùi cơ thể rất khó ngủ vào đêm sau.

Vì thế ngay sau khi thức dậy bạn nên lật ngược chăn, ga, gối trải phẳng ra giường rồi mở cửa thông gió để hơi nước cũng như các khí thải trong chăn thoát ra dễ dàng, bạn để khoảng 20-30 phút sau đó gập chăn bình thường. Việc đó không những giúp chăn ga gối sạch sẽ mà còn rất an toàn cho sức khỏe

Có nên gấp chăn ga gối Hanvico sau khi thức giấc không 1 ?
Có nên gấp chăn ga gối Hanvico sau khi thức giấc không?


Để được tư vấn hướng dẫn sử dụng và bảo vệ nệm Hanvico đúng cách, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, lựa chọn những sản phẩm tốt nhất giúp bảo vệ sức khỏe bạn và gia đình.

Thông tin liên hệ chi tiết


Showroom 1: số 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội


Showroom 2 : số 53 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội


Hotline : 0974.636.813 – 096.484.3347
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

2 nhận xét :

  1. Cảm ơn bạn đã chia sẻ bài viết này, từ trước mình vẫn nghĩ gập chăn ga gối sẽ gọn gàng sạch sẽ đảm bảo sức khỏe gia đình chứ

    Trả lờiXóa
  2. Bài viết rất hay, cảm ơn bạn nhé
    KHi sử dụng chăn ga gối Hanvico kháng khuẩn có cần làm như thế không ạ

    Trả lờiXóa