Nệm bông ép có tốt không và ưu nhược điểm là gì?


Nệm bông ép có tốt không là những câu hỏi mà người tiêu dùng khá băn khoăn khi chưa từng sử dụng qua sản phẩm này, không biết hay không hiểu rõ về ưu và nhược điểm của đệm bông ép thì bài viết sau đây sẽ giúp giải đáp thắc mắc “nệm bông ép có tốt không” và những lý do mà mọi người nên mua sản phẩm này cho gia đình mình, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Ưu nhược điểm của nệm bông ép

Ngoài nệm cao su, nệm lò xo,… thì nệm bông ép là một sản phẩm được sử dụng nhiều nhất hiện nay, bởi vì theo nhiều người tiêu dùng đánh giá đây là một dòng đệm chất lượng mà giá thành hợp lý.
Nệm bông ép được cấu tạo từ các sợi bông Polyeste được ép nhiệt luyện một cách hoàn hảo tạo sự chắc chắc và bền vừng cho người nằm. Do cột lõi làm từ bông nên độ đàn hồi của những dòng nệm bông ép là rất thấp nhưng hỗ trợ nâng đỡ người nằm một cách tuyệt đối.
đệm bông ép giá rẻ

Đệm có vỏ bọc làm bằng vài gấm và cotton là chủ yếu, có tính năng chống khuẩn và nhiều mẫu mã khác nhau.
Giá đệm bông ép cũng khá rẻ tùy vào từng loại của từng hãng, từng kích thước thì giá cũng sẽ khác nhau, nhưng mức giá giao động từ bình dân đến cao cấp giá nào cũng có để người tiêu dùng dễ lựa chọn.

Nệm bông ép có tốt không?

Nếu có ai hỏi nệm bông ép có tốt không thì chúng tôi xin trả lời là “có”. Vì ngoài những ưu điểm trên thì nệm bông ép còn rất nhiều ưu điểm khác mà các dòng đệm cao su hay đệm lò xo không có như:
-          Nệm bông ép có độ đàn hồi thấp, độ chắc chắn cao nên khi nằm hoàn toàn không bị xẹp lún, cử động thoải mái mà không gây rung lắc như các dòng đệm khác.
-          Đặc biệt bề mặt đệm rất phẳng nên nằm rất thoải mái, giúp khung cương luôn thẳng, không gây ra tình trạng đau lưng hay làm tổn thương cột sống khi ngủ, và giúp quá trình lưu thông máu diễn ra lưu loát.
nệm bông ép có tốt không

-          Với các sợi xơ bông cao cấp được ép nhiệt như vậy nên giúp nệm có độ bền cao hơn, nhiều loại có thể bền tới trên 10 năm nếu biết cách sử dụng đệm.
-          Đệm phù hợp với tất cả các đối tượng từ trẻ em, người già và đặc biệt là phụ nữ mang thai nếu không nên nằm đệm lò xo hay đệm cao su thì nệm bông ép là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.
-          Khi sử dụng nệm bông ép thì người nằm luôn cảm thấy mát mẻ, thông thoáng không bị bí bách nên dòng nệm này có thể nằm được quanh năm với thời tiết khi hậu như ở Việt Nam.
-          Và đặc điểm nhiều người thích ở dòng nệm bông ép là bởi thiết kế khá gọn gàng theo kiểu gập 2,3 tấm và trọng lượng chưa tới 5 kg nên dễ dàng trong việc di chuyển và vệ sinh.
Với những thông tin trên thì mọi người phần nào đó yến tâm lựa chọn và hết thắc mắc về vấn đề “nệm bông ép co tốt không?”. Nếu cần tư vấn hay giải đáp gì về vấn đề lựa chọn hay thông tin về chăn ga gối đệm thì hãy liên hệ với chúng tôi changagoidemeveronre.blogspot.com qua hotline:0974.636.813 – 096.484.3347 để được hỗ trợ chi tiết và cụ thể nhất.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét