Top 3 hãng đệm cao su hà nội được khuyên dùng


Nếu các bạn đang có ý định mua đệm cao su cho gia đình và bản thân nhưng chưa biết mua đệm cao hãng nào uy tín, chất lượng đảm bảo mà giá cả lại phải chăng. Hãy cùng tham khảo thêm những hãng đệm cao su hà nội chính hãng, có thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam, hãy theo dõi nhé.

Một số hãng đệm cao su có thể tin dùng mua hàng


Nếu kể đến một số hãng có chất lượng vượt trội hàng đầu thì chúng ta có: Kymdan, Kim Cương, Liên Á…Những hãng này có uy tín đảm bảo, khi mua hàng không lo lắng bất cứ điều gì, nhưng khi nhắc đến giá cả thì mỗi hãng có sự chênh lệnh vài triệu đồng. Hãy cùng so sánh các hãng này nhé!
đệm cao su kim cương

Nệm cao su Liên Á


Đệm cao su liên á được làm từ chất liệu thiên nhiên 100%, nguyên liệu sử dụng chính là mủ cây cao su nguyên chất. Được chuyên gia trong ngành chọn lựa kỹ càng trước khi mang đến nhà máy sản xuất. Các máy móc được áp dụng công nghệ tân tiến nhất từ CHLB Đức nên rất đảm bảo sử dụng.
đệm cao su liên á

Với tiêu chí sử dụng những nguyên liệu từ tự nhiên, được tinh chế theo công nghệ tiên tiến nhất, có độ đàn hồi tốt, giúp nâng dỡ mọi đường cong cơ thể. Với kết cấu đặc biệt lỗ tròn nhỏ bên trên bề mặt và nhiều ô vuông mặt sau, giúp đệm khi nằm đươc thông thoáng khí.
Ngoài ra, khi mua đệm cao su Liên Á bạn sẽ được chiết khấu 12% mỗi chiếc đệm và được tăng kèm thêm 1 ga chun cotton cao cấp

Đệm cao su Kim Cương


Đệm cao su Kim Cương được xử lý qua công nghệ khử trùng, kháng khuẩn, chống lại các vi khuẩn, bụi bẩn bám trên đệm. Giúp cho người sử dụng an tâm bởi sự bảo vệ khỏi các chất độc hại từ đệm cao su.
Nệm cao su Kim Cương có thiết kế tinh xảo trên bề mặt đệm sang trọng, độc đáo tạo cái nhìn mới mẻ cho không gian nhà bạn.

Đệm được thiết kế, sản xuất với 5000 lỗ thông thoáng trên bề mặt đệm và nhiều lỗ to hơn ở bề mặt dưới. Khi nằm người sử dụng sẽ cảm nhận được cảm giác êm ái, tuyệt vời mà ít loại đệm mang lại được. Đệm có độ đàn hồi tốt, giúp nâng đỡ cơ thể một cách tôi đa, hỗ trợ cho người có thâm niên về bệnh đau lưng, nhức mỏi cột sống và xương khớp. giá nệm cao su kim cương cũng khá hợp lý, phù hợp với mọi gia đình.

Đệm cao su Kymdan


Dòng đệm Kymdan là hãng được công nhận là hàng Việt Nam Chất Lượng Cao trong nhiều năm qua, nhắc đến Kymdan thì không ai không biết đến độ bền vượt trội của đệm. Đệm sử dụng nguyên liệu cao su được tinh luyện chế biến qua công nghệ tân tiến nhất cho ra những sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế.  Đệm có thể sử dụng trên 20 năm

Giá đệm cao mỗi loại như thế nào?


Có thể tham khảo qua giá mỗi loại đệm như sau: (160 x 200 x 5cm)
Nệm cao su Liên Á dòng Classic: 5tr 6
Đệm cao su Kim Cương : 7tr 8
nệm cao su kymdan 5cm dòng duxule : 17tr

Mọi thông tin về các sản phẩm và giá cả của liên á hãy liên hệ ngay hoặc truy cập thegioidemviet.vn để được giải đáp thắc mắc và đặt hàng. 047.303.3868 - 096.352.8833


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 nhận xét :