Các ưu điểm vượt trội của đệm sông Hồng

Mặc dù trên thị trường hiện nay đã xuất hiện rất nhiều sản phẩm chăn ga gối đệm từ các thương hiệu cũng như từ nhiều quốc gia khác nhau. Thế nhưng Đệm Sông Hồng vẫn luôn là thương hiệu  được tin dùng trong nhiều năm qua. Được bình chọn là thương hiệu “hàng Việt Nam - chất lượng cao” và thuyết phục hoàn toàn niềm tin của khách hàng không phải là thương hiệu nào cũng làm được. Vậy tại sao các mẫu chăn ga gối đệm sông hồng lại áp đảo được thị trường như thế? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm vượt trội trong thương hiệu mang tên Sông Hồng.

Các lý do nên chọn đệm sông Hồng

  • Là nhãn hàng nổi tiếng về may mặc tại Việt Nam, các sản phẩm đệm mang thương hiệu sông Hồng đều được sản xuất và kiểm tra kĩ lưỡng và cặn kẽ  nhất trước khi đến tay người sử dụng. Các sản phẩm đệm của sông Hồng được sử dụng rộng khắp trên cả nước.
  • Các sản phẩm đệm sông Hồng chính hãng sử dụng vỏ bọc gấm nhập ngoại với họa tiết hiện đại, mẫu mã phong phú, màu sắc hài hòa, phù hợp với không gian phòng ngủ của mỗi gia đình. Đa dạng về chủng loại như: đệm TC, đệm siêu nảy, đệm sợi bông ép,…người dùng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm theo sở thích riêng và không gian nhà mình.
  • Đệm sông Hồng được sử dụng chất liệu bông tinh khiết có tác dụng kháng khuẩn, không sử dụng keo liên kết, không sử dụng bột giấy tạo thành khối nặng. Công nghệ Nhật Bản đã khắc phục được nhược điểm này của các dòng đệm bông ép thường khác. Vì chỉ sử dụng bông tinh khiết nên đệm rất nhẹ và êm ái, đem lại cảm giác bay bổng cho người sử dụng.

Đệm sông Hồng là sự lựa chọn thông minh của khách hàng

  • Ruột đệm sông Hồng thông thoáng với độ đàn hồi cao nhờ cấu trúc đặc biệt với lõi đệm siêu nhẹ, không sử dụng hóa chất độc hại, tuyệt đối an toàn đối với người dùng cũng như đối với môi trường. Với hai lớp bề mặt kháng khuẩn có in nổi logo Sông Hồng để giúp khách hàng phân biệt hàng giả, hàng nhái. Lớp lõi dày 5-25 cm được kết cấu đặc biệt với công nghệ tiên tiến đàn hồi thoáng mát, hỗ trợ tối đa sống lưng của người dùng.
  • Vật liệu tạo đệm : Với kỹ thuật hiện đại của Nhật Bản, các dòng sản phẩm đệm thương hiệu sông Hồng được làm từ nguyên liệu sợi bông ép thuần khiết chống khuẩn, do không dùng bột giấy và keo liên kết nên các loại sản phẩm đệm sợi sông Hồng thường nhẹ và êm ái hơn so với các loại đệm bình thường. Ruột đệm sông Hồng có thể giặt khi bị bẩn. Đây là điều đặc biệt mà các sản phẩm đệm thông thường không có được.

Đệm sông Hồng có thực sự tốt ?


  • Đệm sông Hồng những năm gần đây được người tiêu dùng biết đến qua các sản phẩm chăn ga gối đệm và chiếm được lòng tin từ người tiêu dùng  với nhiều tính năng nổi bật mà các dòng đệm khác không có được. Đặc biệt đệm sông hồng hà nội được người dân sử dụng nhiều, đệm cứng vừa phải, có độ đàn hồi cao cùng độ thông thoáng thấm hút mồ hôi tốt, không gây dị ứng cho mọi loại da, kể cả da em bé, thoát ẩm nhanh phù hợp với điều kiện thời tiết nóng ẩm ở Việt Nam có lợi cho quá trình tuần hoàn máu của người dùng.
  • Các chủng loại đệm bông và bông tấm thế hệ thứ hai của sông Hồng tuyệt đối không sử dụng bất cứ loại hóa chất nào trong suốt quá trình sản xuất chế tạo sản phẩm và sử dụng các loại bông có chất lượng cao, đã được khử trùng tuyệt đối và không dùng bông tái sinh.
  • Với công nghệ ép cứng hai mặt, còn ở giữa ép kỹ thuật lượn song, đệm sông Hồng có độ đàn hồi cao, hình dáng linh hoạt theo cơ thể người nằm, bề mặt của đệm có khả năng uốn theo và gắn với cột sống. Khi người nằm trở mình, các sóng đệm chuyển động theo và không làm ảnh hưởng tới người nằm cạnh. Đặc biệt, các sản phẩm của thương hiệu Sông Hồng có trọng lượng nhẹ hơn các loại đệm thông thường nhưng không hề bị xẹp lún trong suốt quá trình sử dụng. Do đó, việc vận chuyển và vệ sinh đều dễ dàng hơn. Điều đặc biệt tiện lợi của đệm Sông Hồng là có thể sử dụng được cả bốn mùa trong năm, phần ruột đệm có thể tháo lắp và giặt được bình thường mà không hề ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Đại lý chăn ga gối đệm sông Hồng Hà Nội


Với những ưu điểm vượt trội luôn đi trước thời đại của các sản phẩm đệm sông Hồng mang lại sự êm ái, không gây mỏi người, đau lưng, giúp tuần hoàn máu khi ngủ tạo sự thoải mái, thư giãn. Chắc chắn các sản phẩm đệm sông Hồng sẽ chinh phục hoàn toàn quý khách hàng từ những người khó tính nhất. Vậy giá đệm sông hồng liệu có đắt không khi mà chúng quá hoàn hảo như vậy? 

Gia đình bạn muốn mua sản phẩm chất lượng tốt mà giá cả phải chăng thì cần phải đến những đại lý chuyên phân phôi chăn ga gối đệm chính hãng, quý khách có thể tìm kiếm và tham khảo các sản phẩm đệm sông Hồng tại website thegioidemviet.vn. Còn chần chừ gì nữa, nhanh tay nhấc điện thoại và gọi tới Hotline 047.303.3868 - 096.352.8833 để được tư vấn tận tình, chu đáo về sản phẩm hoặc trực tiếp đến đại lý tại địa chỉ: 188 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội để lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất. Chúng tôi tự hào là đại lý hàng đầu của những thương hiệu đệm nổi tiếng trong đó có sông Hồng, có thể cung cấp đầy đủ các sản phẩm chính hãng với giá cả cạnh tranh nhất thị trường. 
Cam kết chất lượng và an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Hiện tại, đại lý đang có nhiều chương trình khuyến mại đối với các sản phẩm chăn ga gối đệm sông Hồng chính hãng với nhiều phần quà giá trị dành đến cho khách hàng. 


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét