Chăn ga gối Sông Hồng khuyến mãi lớn vào dịp hè 2017

Khi mua chăn ga gối tại các cửa hàng chính hãng thì thường sẽ rất ít có đợt khuyến mãi, giảm giá. Nhưng vào các dịp đặc biệt như lễ tết, giáng sinh, hay dịp hè này thì sẽ có giảm giá mạnh và còn nhận được nhiều phần quà hấp dẫn. chăn ga gối đệm sông hồng khuyến mại cho mùa hè năm 2017 này. Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu muốn tìm mua sản phẩm chăn ga gối đệm thì hãy đến ngay với sông hồng để được mua với giá rẻ.

Thông tin giảm giá tại chăn ga gối sông hồng


Nhân dịp mùa hè đã đến, sông hồng giảm giá các mẫu chăn ga gối đệm sông hồng từ 15-25% trên mỗi sản phẩm.
Những sản phẩm của Sông Hồng đều được làm từ chất liệu cao cấp, mềm mịn, luôn mang lại cảm giác thoáng mát dễ chịu cho người sử dụng.

Chăn ga gối Sông Hồng

Các mẫu thiết kế của những bộ chăn ga gối đệm luôn được cập nhật những xu hướng mới nhất, màu sắc không màu mè mà rất trang nhã, sang trọng, có đầy đủ các phong cách từ cổ điển đến hiện đại, trẻ trung cho các bạn chọn lựa.

Một số lưu ý khi mua hàng


Khi mua hàng nên mua chăn ga gối sông hồng tại các đại lý uy tín của sông hồng. Tránh mua hàng tại các nơi khác kẻo mua phải hàng kém chất lượng mà vừa mất tiền vừa ảnh hưởng đến sức khỏe nhé.
Hiện nay trên thị trường, những sản phẩm của chăn ga Sông Hồng được các cửa hàng vỉa hè rao bán với giá rẻ hơn so với hàng công ty, khiến người dân đổ xô đi mua. Nhưng thực tế thì chất lượng không như giống hàng chính hãng. Khi mua về chăn bị phai màu và xù lông. Nên trước khi mua các bạn nên tìm hiểu kĩ sản phẩm và nơi mua hàng nhé.

Chăn ga gối Sông Hồng

Đến với chăn ga sông hồng quý khách hàng sẽ được thoải mái chọn lựa những sản phẩm tại sông hồng với thiết kế mẫu mã, màu sắc đa dạng, chất lượng đảm bảo an toàn và tốt cho sức khỏe cho người sử dụng mang lại giấc ngủ ngon và sâu nhất.

Hãy đến với sông hồng để được nhân viên bán hàng tư vấn nhiệt tình những sản phẩm chăn ga gối phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm dem song hong cũng như giá cả hãy truy cập trang web thegioidemviet.vn để được tư vấn và mua hàng trực tuyến. hoặc bạn có thể gọi trực tiếp đến Hotline: 0966.747.362.

Địa chỉ : Số 53 Trường Trinh - Thanh xuân - Hà Nội hoặc 188 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét