Chăn ga gối mùa hè giá rẻ nhất Hà Nội cho bé yêu.

Trẻ em chính là tương lai của đất nước, cho nên các từ lúc mới sinh ra đến lúc trưởng thành cần có một sự chăm sóc chu đáo từ miếng ăn đến giấc ngủ. Nhất là giấc ngủ của trẻ, một giấc ngủ ngon sẽ mang lại những sự phát triển tốt hơn về trí não cũng như thể chất của bé. Nên việc chọn ra một bộ chăn ga gối phù hợp là rất quan trọng. chăn sông hồng cho trẻ em sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các chị em. Hãy theo dõi bào viết dưới đây để chọn ra bộ chăn chất lượng nhất.

Những điều tuyệt vời mà sông hồng mang lại cho các bé


Theo các chuyên gia đã chứng minh và huyên rằng: “việc đảm bảo một giấc ngủ ngon và đủ giấc, giúp cho bé phát triển cả về thể chất lẫn trí não”. Giấc ngủ là thứ quan trọng nhất trong những năm phát triển đầu đời của bé. Cho nên chăn ga gối cần được lựa chọn kĩ lưỡng đảm bảo giấc ngủ tốt nhất cho bé.

chăn ga gói hình Kitty

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều hãng chăn ga gối nổi tiếng như Havico, Everon,…nhưng Sông Hồng có lẽ là lựa chọn mà các bậc cha mẹ huwings đến nhiều nhất bởi những tính năng vượt trội cả về chất lượng, thiết kế và giá thành.

Thiết kế dành riêng cho trẻ em lần này của chăn mùa thu sông hồng chính là mẫu chăn ga gối hình Doremon và Kitty:
- Sản phẩm có hai màu: Màu sắc xanh tươi tắn dành cho bé trai và màu hồng nhẹ nhàng dành cho bé gái.
- Các sản phẩm đều được in họa tiết và hoa văn sắc nét, hình chú mèo máy Doraemon dễ thương, sinh động.
- Sản phẩm được làm từ chất liệu 100% Cotton.
- Bộ chăn gối bế Doraemon được thiết kế khoa học, được nghiên cứu và thử nghiệm nhiều lần nên hoàn toàn phù hợp với sự phát triển của trẻ.

chăn ga gối Doremon

- Sản phẩm gồm một chăn đắp có khóa kéo và 01 gối nằm dành cho trẻ sơ sinh thích hợp khi cần ủ ấm cho bé trong nhà và khi đi ngoài đường. Chăn đắp và gối nằm đều sử dụng bông tinh khiết, không hóa chất độc hại.
-  Đảm bảo tuyệt đối an toàn cho trẻ, mang đến sự ấm áp

Sản phẩm chăn ga gối Doremon và Kitty có đầu đủ kích thước và kiểu dáng cho mọi lứa tuổi từ trẻ sơ sinh đến thanh thiếu niên.
Với bộ chăn ga trẻ em lần này của Sông Hồng chỉ có giá từ 550.000 -1.500.000 VNĐ tùy theo kích cỡ sản phẩm, với giá thành nhuwthee này thì bất kì gia đình nào cũng có thể sắm cho các bảo bối nhà mình một bộ chăn ga vừa dễ thương mà giá cũng rất rẻ nữa.
Hãy đến ngay các đại lí chăn ga gối sông hồng để mua hàng hoặc truy cập trang website songhonghanoi.vn để mua hàng trực tuyến nhé.

Với những sản phẩm đệm tại demsonghonghanoi.vn sẽ là sản phẩm lựa chọn tốt nhất cho người khách hàng. Để mua chăn ga sông hồng ở hà nội quý khách hàng hãy kiên hệ qua đường dây nóng: 096.7575.832

Địa chỉ: Số 53 Trường Trinh - Thanh xuân - Hà Nội & 188 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội.



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét