Chăn ga gối xuân – thu nào là phù hợp cho trẻ em

Mùa hè đã  đến, nhu cầu sử dụng chăn xuân – thu cho cả nhà của các gia đình tăng cao và mọi người thường gặp khó khăn trong vấn đề chọn mua hãng nào thì tốt và chất lượng phải đảm bảo. Chăn ga gối Sông Hồng là hãng nổi tiếng về uy tín, cũng như chất lượng sản phẩm. không chỉ có chăn ga gối của người lớn mà còn có chăn sông hồng cho trẻ em. Với uy tín nhiều năm qua, khách hàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm nhé.

Chọn màu sắc chăn ga gối đệm xuân - thu

Chọn màu sắc chăn ga gối đệm xuân - thu cho phòng ngủ của ba mẹ sẽ có những tone màu dành riêng cho ba mẹ. Mùa hè là mùa nóng nên những màu sắc mát mẻ như màu xanh, màu hồng đang là lựa chọn được ưa chuộng nhất. Màu này mang lại sự ấm cúng cho căn phòng ngủ của gia đình bạn. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn cho mình gam màu đỏ mận của sự may mắn, thịnh vượng và hạnh phúc. Tuy nhiên, dù là gam màu nào thì bạn cũng đừng quên phối với màu sắc các thiết bị nội thất trong phòng nhé.

 chăn sông hồng cho trẻ em.


Chọn màu sắc chăn ga gối đệm xuân - thu cho phòng ngủ trẻ em sẽ có những tone màu phù hợp với lứa tuổi của bé như màu xanh, hồng, tím,  là lựa chọn được ưu tiên nhất. Tông màu này mang lại sự tươi tắn, năng động cho bé, vì bé đang ở “tuổi ăn tuổi học” nên chọn những bộ chăn ga phù hợp với sở thích của bé. Một giấc ngủ ngon và sâu giúp cho bé sẽ hoạt động tốt hơn trong ngày.

 chăn sông hồng cho trẻ em.

Chọn chất liệu cho chăn ga gối đệm xuân - thu

Có khá nhiều chất liệu chăn ga gối đệm xuân - thu để bạn lựa chọn, thế nhưng chất liệu cotton 100% vẫn là chất liệu nên đáng được lựa chọn hơn cả. Cotton mềm mịn, không bị phai màu, không gây kích ứng da phù hợp với mọi người từ em nhỏ đến người già . Ngoài ra, khi mua chăn ga, bạn cũng nên chú ý đến độ mềm mại, thoáng mát, để khi nằm bạn cảm thấy thoải mái nhất.

Một số sản phẩm chăn ga gối đệm xuân - thu các bạn có thể tham khảo.

Đối với người lớn thì nên chọn những chăn xuân thu sông hồng có độ đàn hồi tốt, mặt trên được làm lượn sóng, thông thoáng trong quá trình dùng.
Đối với trẻ em thì hiện tại sông hồng có hai mẫu sản phẩm rất phù hợp cho bé là bộ chăn Doremon và Kitty với thiết kế độc đáo nhân vật hoạt hình và chất lượng sản phẩm cũng cực kì tốt.
Các bạn còn lăn tăn gì nữa mà không lựa chọn một trong những sản phẩm của Sông Hồng cho bạn và người thân nào.
Hãy nhanh tay và đến với chúng tồi để được hưởng những ưu đãi về những sản phẩm hiện đang giảm giá của chúng tôi nhé.
Bạn hãy bớt thời gian qua cửa hàng gần nhất của chúng tôi để xem các sản phẩm và được tư vấn thêm nhé.
Showroom: 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội && 53 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hoặc các bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng
Hotline: 096.7575.832
Các bạn tham khảo thêm : bộ vỏ chăn ga gối sông hồng





Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét