Chăn ga gối đệm Sông Hồng cho cả nhà trong mùa hè 2017

Với thời tiết nóng nực như hiện nay, thì tìm mua một bộ sản phẩm chăn ga vừa phù hợp với thời tiết mùa hè vừa bền rẻ, và thoáng mát cũng một vấn đề khá đau đầu của các gia đình Việt. Vì trên thị trường thì có rất nhiều loại chăn ga đa dạng về mẫu mã, thiết kế và chất lượng. Nhưng bạn cứ yên tâm tôi sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm của tôi về cách lựa chọn chăn ga gối đệm phù hợp cho cả nhà mùa hè này nhé. Và sản phẩm tôi tin dùng nhiều năm qua là chăn ga Sông Hồng với chất lượng hàng đầu Việt Nam mà giá đệm Sông Hồng cũng rất hợp lí với điều kiện kinh tế mọi nhà.

Sản phẩm chăn ga gối đệm Sông Hồng


Chăn ga gối Sông Hồng không chỉ có những sản phẩm chất lượng mà giá thì miễn bàn luôn ạ. Không chỉ có những sản phẩm phù hợp cho mùa hè mà còn có những bộ chăn ga phù hợp cho cả bốn mùa xuân - hạ - thu – đông.
- Chất liệu : Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton cao cấp nên rất êm ái và mền mịn , tạo cảm giác tư thái cho người dùng.
Chất liệu vải đặc trưng không bị co, chịu nhiệt tốt, chống ẩm mốc vì vậy rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới ở Việt Nam.

Sản phẩm chăn ga gối đệm Sông Hồng

- Thiết kế: Sản phẩm được thiết kế rất đặc biệt với 02 mặt riêng biệt, một mặt được thiết kế riêng sử dụng cho mùa hè là vật liệu đặc trưng cho sự mềm mại quyến rũ, và thông thoáng đồng thời tạo cảm giác mát mẻ dễ chịu của chất vải này. Một mặt được cấu tạo riêng cho mùa đông với chất liệu cách nhiệt rất tốt, do đó có tác dụng giữ nhiệt tốt và ngăn nhiệt lạnh từ mặt vải lạnh sang
- Công nghệ hàng đầu: Sản phẩm được sản xuất bằng những nguyên liệu cao
- Sản phẩm có độ an toàn cao, không gây dị ứng cho da, đặc biệt lại cực bền khi sử dụng, màu sắc khó phai khi giặt là. Hơn nữa giá thành lại rẻ, phù hợp với người tiêu dùng Việt.

 Sản phẩm chăn ga gối đệm Sông Hồng

Các bạn có thể tham khảo thêm:  Đệm bông sông hồng

Những sản phẩm đều phù hợp cho cả nhà

Với những sản phẩm đa dạng đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng, với những sản phẩm từ chăn ga gối Sông Hồng các bạn có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm yêu thích cho ông bà, ba mẹ, con cái của bạn. Vì mỗi sản phẩm đều có chất lượng tuyệt vời, giá cả phù hợp với điều kiện kinh tế mỗi gia đình Việt.
- Với những bộ chăn ga dành cho ba mẹ thì với thiết kế sang trọng kết hợp với màu sắc trang nhã sẽ tạo không gian thoáng mát cho căn phòng.
- Còn với chăn ga trẻ em được thiết kế với màu sắc và mẫu mã đẹp và bắt mắt, những họa tiết nhân vật truyện tranh hay nhân vật hoạt hình đáng yêu, ngộ nghĩnh sẽ rất phù hợp cho những bé từ lứa tuổi nhỏ đến vị thành niên.
Chăn ga gối Sông Hồng ngoài bộ chan ga ra thì còn bán lẻ một số sản phẩm như đệm bông , vỏ chăn, ruột chăn, gối rèm…
Cùng với đó là nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn như giảm giá các sản phẩm chăn ga gối đệm từ 15 – 25%, mua càng nhiều chiết khấu càng cao. Vì vậy, những năm qua chúng tôi luôn là điểm đến uy tín khi bán những sản phẩm như ga gối Sông Hồng chính hãng.







Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét