Trang trí không gian riêng phù hợp cho bé yêu

Việc cho các bé nhỏ tự lập từ lúc còn nhỏ được các ông bố bà mẹ hiện nay áp dụng. Để cho con tự lập sớm sẽ giúp các bé rèn luyện tốt hơn từ việc tự đi học, tự ăn, tự đi ngủ. Thường sẽ cho bé ngủ phòng riêng từ lúc 5 tuổi trở lên. Mặc dù các bà mẹ rất thương con, nhưng cho bé ngủ riêng sẽ cho bé đức tính tự lập sau này,để cho các bé thích nghi được thoải mái hơn việc thiết kế phòng ngủ rất quan trọng nó phải phù hợp với tuổi và sở thích của bé ví dụ như  những đồ vật nhân vật hoạt hình, siêu nhân chẳng hạn, không chỉ về đồ đạc trong phòng mà còn có cả bộ chăn ga thoải mái nhất cho bé nữa.

chăn ga gối trẻ em sông hồng sẽ là người bạn đồng hành giúp cho trẻ có thể ngủ ngon nhất trong không gian riêng mà còn yêu thích căn phòng của mình hơn nữa. một việc cũng cần để ý đến nữa là màu sắc của căn phòng và bộ chăn ga cũng phải làm cho bé thực sự thích thú nữa.

Lựa chọn đồ dùng trang trí cho con như thế nào?


Với những lứa tuổi từ 5 -10 tuổi thì những nhân vật huyền thoại là là lựa chọn đúng đắn nhất, ví dụ như siêu nhân, mô hình xe, búp bê Babie,..và những hình ảnh động vật quen thuộc cũng là sự yêu thích của trẻ không những cho bé cảm giác thích thú mà còn khơi gợn sự sáng tạo cho bé nữa.

Lựa chọn chăn ga gối thế nào cho bé?


Theo kinh nghiệm thì các bé thường rất thích những màu sắc tươi sáng ngộ nghĩnh từ những bộ phim hoạt hình mà bé xem hàng ngày.
Ngày nay, Chăn ga gối đệm sông hồng thường mỗi mẫu chăn xuân thu sông hồng sẽ thiết kế dành riêng cho trẻ em phù hợp với cả bé trai và bé gái.
Nhà thiết kế sông hồng với sự tìm hiểu sâu sắc về sở thích màu sắc của các bé nên thường thiết kế ra những bộ chăn ga gối đệm trẻ em có màu sắc màu sắc rực rỡ, với họa tiết là những nhân vật hoạt hình dễ thương là Doremon và mèo Kitty. 

chăn ga gối đệm sông hồng cho trẻ

Vì vậy mà chăn ga gối cho bé gái Kitty màu hồng sẽ thu hút sự chú ý, kích thích sự tò mò và đồng thời cũng khiến những giấc ngủ của chúng trở nên sâu và ấm áp hơn.

Tuy không thu hút được sự chú ý, thích thú của trẻ em bằng gam màu nóng như hồng, nhưng gam màu lạnh da trời sẽ đem lại cảm giác yên bình, thư thái, kỹ năng tư duy logic cho trẻ em của bộ chăn ga hình Doremon.

chăn mùa thu sông hồng

Ngoài những đồ vật trang trí và bộ chăn ga ra thì các vị phụ huynh nên chú ý phối hợp ăn ý giữa màu tường, rèm cửa và không gian tròng ngủ nhé.

Quý khách hãy đến các đại lý đệm sông hồng tại Hà Nội để được tư vấn cũng như mua hàng cho các bé nhà mình nhé. Hoặc có thể gọi qua đường dây nóng 1900 636 182
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét