Giường ngủ vợ chồng nên đặt theo hướng nào cho phù hợp


Đối với các cặp đôi vợ chồng thì nên chú ý đến phong thủy phòng ngủ theo tuổi của mình, như vậy mới giúp cuộc sống hôn nhân mới suôn sẻ, nhưng vấn để phong thủy của phòng ngủ thì không phải ai cũng biết, mà nhiều người không thường quan tâm, nên cuộc sống vợ chồng hay gặp trắc trở, vì vậy sau đây changagoidemeveronre.blogspot.com sẽ đưa ra những cách kê giường ngủ vợ chồng đúng theo phong thuy cua phong ngu đúng chuẩn, hãy cùng theo dõi bài viết sau đây.

Kê giường ngủ vợ chồng theo tuổi

Theo phong thủy của phòng ngủ thì giường ngủ nếu không được đặt ở vị trí cân đối phù hợp thì khiến cho cơ thể cũng như trường khí của cả ngôi nhà không cân bằng, không hài hòa với nhau từ đó tình cảm vợ chồng sẽ xa sút, giảm thiểu.
Dưới đây là một số điểm cơ bản mà các cặp vợ chồng nên để ý khi kê giường ngủ theo phong thuy phong ngu theo tuoi:
Không khí trong phòng ngủ luôn phải thoáng mát, không nên có mùi sơn, gỗ, mùi hôi đồ da dụng mơi. Nên để một thười gian hết mùi mới rồi hãy sử dụng, nếu không thì nên kê giuong ngu vo chong trước khi cưới cỡ 1-2 tuần.
Đặc biệt trong phòng ngủ không nên sử dụng vecni màu hồng, vì màu này dễ gây hại đến thần kinh, dũng như dễ gây ra cảm giác hốt hoảng, nổi cáu dễ dẫn đến mất hòa khí giữa hai vợ chồng.
Đặc biệt theo phong phong thuy phong ngu theo tuoi thì nên lựa chọn những bộ chăn ga gối đệm có màu sắc tương ứng với mệnh của gia chủ vợ chồng, một phần cũng sẽ giúp mang tới những dấu hiệu tốt cho phòng thủy cũng như cuộc sống của vợ chồng.
kê giường ngủ vợ chồng

Lưu ý khi kế giường ngủ vợ chồng

Hai đầu giường ngủ vợ chồng không nên kê hướng đối diện nhà vệ sinh, vì nhà vệ sinh thường xuất hiện các khí xấu cũng như mùi hôi sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống hàng ngày, cũng như là mang khi xấu vào trong ngôi nhà của bạn.
Không nên đặt ti vi, loa đài,…những vật dễ gây ra tiếng động ở phí tây phòng ngủ.
Đặc biệt theo phong thuy cua phong ngu thì nên kiêng kỵ không được đặt gương lớn đối chiếu với giường ngủ. Vì gương tượng trưng cho sự tan vỡ, dễ gây ảnh hưởng tới sinh hoạt của vợ chồng.
Không nên kê giường ngủ vợ chồng sát cửa ra vào, hay kê sát cửa số tầng lưng, bởi dễ gây tâm lý nguy hiểm bất an với ánh sáng mặt trời chiếu vào sẽ không tốt cho cơ thể.
kê giường ngủ vợ chồng 1

Tóm lại thì mỗi người sẽ có một mệnh khác nhau, nên việc kê giường ngủ vợ chồng thường nên áp dụng những quy tác đó trong việc tuân theo phong thuy cua phong ngu, để có được một hướng tốt hợp lý sao cho luôn mang lại may mắn, sự thoải mái cho các cặp vợ chồng không chỉ trong mỗi giấc ngủ mà còn cả trong cuộc sống.



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét