Tham khảo các mẫu chăn ga gối Hanvico mùa cưới tại Hà Nội


Mỗi người, một đời người không có gì quan trong hơn ngày cưới trọng đại. Đối với việc chọn bị kỹ càng cho ngày cưới là việc bạn rất cận trọng. Chọn cho hai vợ chồng một bộ chăn ga gối đệm trước đêm tân hôn cần được chọn lựa chu đáo. Không nên vội vàng mà hãy cùng chúng tôi tham khảo qua bài viết cách chọn các mẫu chăn ga gối đệm hanvico mùa cưới tại Hà Nội nhé.

Mua chăn ga gối đệm Hanvico mùa cưới như thế nào?


Mua chăn ga gối cho ngày cưới được đánh giá qua những yêu cầu về màu sắc, chất liệu, giá cả, kích thước và địa chỉ mua hàng cho căn phòng tân hôn của mình.
Trước khi chọn mua bạn nên cân nhắc về chăn ga gối có độ bền, có mềm mịn, thoáng mát sử dụng tốt hay không. Bạn nên lên kế hoạch trước về chi phí bỏ ra, nên mua loại đệm nào nằm trong khoản tiền đó.

Tham khảo các mẫu chăn ga gối Hanvico mùa cưới tại Hà Nội
Mẫu chăn ga gối Hanvico cho mùa cưới


Khi chọn chăn ga gối nên chú ý đến sở thích của cả hai bạn. Bởi đây sẽ là mái ấm chung khi hai bạn đã về chung một nhà. Vì vậy, chiếc đệm cần phải mang đến sự thoải mái và thư giãn.

Nếu ngân sách hạn hẹp bạn có thể mua cho vợ chồng mình một chiếc đệm bông ép Hanvico có độ dày 9cm trở lên bởi chiếc đệm này sẽ mang lại sự êm ái bền lâu hơn. Nhưng nếu giường của bạn quá cao bạn nên mua đệm bông ép Hanvico 5cm. Bởi chiều cao lý tưởng cho một chiếc giường có đệm không cao quá đầu gối người nằm, nếu không sẽ tạo cảm giác chòng chành, hoặc chóng mặt khi nằm.

Nếu hai bạn một tiết kiệm một khoản tiền để cho tuần trăng mật thì tại Hanvico có mẫu chăn ga gối giá tầm trung nhưng chất lượng tốt. Còn về đệm thì có thể chọn đệm bông ép có độ dày tầm 7 - 10cm giá mỗi loại này tầm 2-4 triệu đồng, so với các loại đệm như lò xo và đệm cao su thì giá khá mềm.

Những mẫu chăn ga gối đệm Hanvico cho người cưới

Tại Hanvico hiện tại khách hàng đang rất ưu chuộng mẫu chăn ga gối đệm hanvico tại hà nội - Blue Sky. Dòng sản phẩm này có giá thành khá rẻ, nhiều mẫu chăn ga đẹp, đa màu sắc, nhiều họa tiết hoa văn tinh tế, sang trọng. Về chọn màu sắc có thể chọn màu yêu thích hoặc có thể chọn mua màu sắc theo phong thủy trong ngũ hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Nếu biết kết hợp các màu sắc này lại với nhau sẽ rất tốt cho hai bạn.

Bảng giá chăn ga gối Hanvico mùa cưới tại Hà Nội
Bảng giá chăn ga gối Hanvico mùa cưới
Về đệm, có nhiều sản phẩm tại Hanvico cho bạn lựa chọn ví dụ như đệm lò xo, bông ép. Nếu bạn có kinh tế khá thì nên chọn đệm lò xo, còn nếu bạn có vốn ít thì đệm bông ép cũng không phải là lựa chọn tồi.

Địa chỉ bán chăn ga gối đệm Hanvico chính hãng

Để đảm bảo được chất lượng cũng như giá thành bán đúng giá, bạn hãy đến ngay địa chỉ demhanvicohanoi.vn để chọn mua hàng. Đệm Hanvico Hà Nội là đại lý phân phối chăn ga gối đệm chính hãng rẻ nhất khu vực Hà Nội, khách hàng sẽ được chọn mua được nhiều mẫu chăn ga gối đệm cho ngày cưới trọng đại những sản phẩm tốt nhất.

Để biết thêm về sản phẩm cũng như các mẫu chăn ga gối đệm hanvico blue sky giảm giá và các quà tặng đính kèm hãy gọi đến số: 0966.747.362
Showroom: 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét