Chăn ga gối đệm hanvico tốt cho người lớn tuổi


Chung ta đều biết rằng khi về già, tuổi tác đã nhiều thì cũng có nhiều bệnh tật đi cùng mỗi con người chúng ta. Về già, người lớn tuổi thường mắc các bệnh như đau nhức xương khợp, mắt mờ, tai lãng và chứng bệnh hay gặp nhất chính là mất ngủ. Vậy có giải pháp nào giấc ngủ của ông bà cha mẹ mình được cải thiệc hay không?
Có một cách để người gia có thể ngủ ngon giấc hơn là chọn loại đệm thoải mái, thông thoáng hơn. chăn ga đệm hanvico sẽ làm được điều này, giúp các bác có thể thoải mái thư giãn và đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn.

Những nguyên nhân khiến bệnh mất ngủ về già càng trầm trọng


Về già, khi cơ thể và sức đề kháng không còn được như trước, xương khớp cũng yếu dần và không hoạt động tốt nữa. Khiến giấc ngủ mỗi đêm cũng không được ngon giấc, hay bị thức giấc lúc nửa đêm. Một số nguyên nhân khách quan như sai tư thế nằm, chiếc nệm đang nằm cũng không được thoải mái. 


Chăn ga gối đệm hanvico


Các bạn xem thêm:>>>chăn ga gối hàn quốc

Chọn đệm như thế nào là tốt nhất cho người lớn tuổi


Khi về già xương cốt thường không được chắc khỏe và dễ bị tổn thương hơn so với người trưởng thành. Vì vậy chúng ta nên chọn loại đệm có độ phẳng và không bị xẹp lún hay trũng vùng lưng khi nằm. Nếu chúng ta dùng đệm có độ trũng khi nằm thì sẽ rất có hại cho cột sống của người già.


đệm bông ép hanvico


Để giúp cho người già yên tâm ngủ ngon mỗi đêm thì đệm bông ép của hãng đệm hanvico hà nội là hãng uy tín hàng đầu Việt Nam. Bạn hoàn toàn tin tưởng những mặt hàng bán tại các đại lý hanvico. Tại đây, bạn sẽ có đầy đủ mẫu mà, màu sắc cho bạn lựa chọn, với những nguyên liệu hầu hết được nhập khẩu từ Hàn Quốc, đảm bảo chất lượng và độ an toàn cho người sử dụng.

Đệm bông ép Hanvico có những tiện ích nào cho người lớn tuổi


Khi chọn mua đệm, bạn nên chọn loại đệm có độ bằng phẳng cao, độ đàn hồi vừa phải nhằm mục đích giữ cột sống và khung xương cố định, không bị cong vẹo. Khi nằm bạn luôn cảm thấy thoải mái, êm ái bởi chất liệu vải PE được ép cách nhiệt tạo thành khối chắc chắn, bền bỉ theo thời gian sử dụng.

Vỏ bọc bên ngoài sử dụng vải gấm cao cấp, có độ mềm mịn và hoa văn tinh tế, độc đáo tạo cho người sử dụng cảm giác không gian mới mẻ hơn. Vỏ bọc bên ngoài có thể tháo rời mang đi vệ sinh, giặt giũ bình thường, khi giặt nên giâm trước 30 phút để vết bẩn cứng đầu được giặt sạch sẽ hơn.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm đệm bông ép bạn có thể liên hệ theo đường dây nóng : 0966.747.362 để được tư vấn và đặt hàng. Bạn hãy truy cập demhanvicohanoi.vn để được mua hàng trực tuyến hay đến trực tiếp các showroom hanvico tại hà nội.



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét